Kingston tiết lộ thẻ CF Elite Pro 32GB

Hãng sản xuất thiết bị lưu trữ hàng đầu Kingston vừa tiết lộ loại thẻ nhớ mới CF Elite Pro có dung lượng tới 32GB và tốc độ ghi/đọc siêu nhanh dành cho các máy ảnh cao cấp hiện nay.

Sản phẩm đã được hãng thiết kế lại với dung lượng lớn gấp hai lần so với các loại thẻ CompactFlash trước đây của hãng và độ tin cậy cũng được tăng lên. Tuy nhiên, CF Elite Pro vẫn duy trì tốc độ đọc siêu nhanh 25MB/giây và viết là 20MB/giây như của loại thẻ CompactFlash.

CF Elite Pro được thiết kế và sản xuất nhằm hướng tới đối tượng là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và những người hoạt động trong lĩnh vực số nên sản phẩm sẽ được dùng cho các máy ảnh cao cấp có tốc độ ghi 133X và đạt hiệu suất thực hiện tốt nhất. Điểm nổi bật của sản phẩm là có chế độ tự động nghỉ (autosleep) nhằm ngăn cản thẻ tiêu hao năng lượng không cần thiết cho pin.

Với thẻ CF Elite Pro, người sử dụng có thể chụp những bức ảnh độ nét cao liên tục với thời gian chụp ngắn hơn so với các loại thẻ CF Elite Pro truyền thống. CF Elite Pro sẽ được bán ra thị trường với giá 154USD và được hãng bảo hành.

Thứ Ba, 10/02/2009 14:09
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp