Kingston thay đổi cơ chế bảo mật cho USB

Hãng công nghệ Kingston hôm qua (20/01) vừa chính thức công bố sẽ thay thế những cơ chế bảo mật trên những dòng thanh nhớ USB bằng một thiết kế mới với việc gia tăng cấu trúc bảo mật.

Theo đó,các dòng thanh nhớ USB của Kingston được thay thế tính năng bảo mật mới gồm: DataTraveler BlackBox (DTBB), DataTraveler Secure - Privacy Edition (DTSP) và DataTraveler Elite - Privacy Edition (DTEP). Cả ba dòng sản phẩm này sẽ được trang bị các tính năng bảo mật mới tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, cụ thể: chứng nhận bảo mật FIPS sẽ được thay thế cho dòng thanh nhớ DTBB; còn DataTraveler Vault – Privacy Edition sẽ dành cho hai dòng DTSP và DTEP.

Vào tháng 12, hãng Kingston đã được các hãng thứ ba thông báo về những lỗ hổng bảo mật trên ba dòng thanh nhớ USB DataTraveler BlackBox, DataTraveler Secure – Privacy Edition và DataTraveler Elite - Privacy Edition. Chính bởi vậy, giải pháp bảo mật mới theo Kingston là giúp giải quyết về lỗ hổng bảo mật trên các dòng thanh nhớ USB này.

Bà Tawny Phan, Trưởng Đại Diện văn phòng Kingston Technology tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi được cảnh báo các dòng thanh nhớ USB có tính năng bảo vệ mật khẩu dễ dàng bị bẻ khóa, chúng tôi đã quyết định thay thế một giải pháp mới cho các khách hàng sử dụng các sản phẩm nhớ của chúng tôi. Chúng tôi quyết định cách giải quyết tốt nhất về lỗ hổng bảo mật cho dòng thanh nhớ USB có tính năng bảo vệ bằng mật khẩu bằng cách thay thế một giải pháp bảo mật mới”.

Những người dùng đã sở hữu một trong những dòng thanh nhớ có thể liên hệ với bộ phận khách hàng của Kingston theo khu vực đang sinh sống để được cung cấp chi tiết về quá trình thay đổi cơ chế bảo mật mới này. Hoặc bạn có thể tự cập nhật theo đường dẫn www.kingston.com/driveupdate.

Thứ Năm, 21/01/2010 15:31
31 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp