Kingston ra mắt bộ nhớ cho nền tảng Core i5

Hãng Kingston vừa cho ra mắt bộ nhớ siêu tốc HyperX 4 GB dựa trên nền tảng chip Core i5 có điện thế vận hành 1,65 V với tốc độ hoạt động lên tới 2133 MHz.

Kingston HyperX 4GB (2 x 2GB) (Nguồn: Techfuels).
Bộ nhớ mới này của Kingston sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn có một cấp độ mới về hiệu năng ép xung bộ nhớ.

Intel đã làm việc chặt chẽ với Kingston trên các thử nghiệm dòng bộ nhớ HyperX dành cho nền tảng Core i5 cũng như chipset P55”, Geof Findley, Giám đốc bộ nhớ sinh thái học của Intel, cho biết. “Chúng tôi đã đạt được những kết quả tuyệt vời với tất cả các dòng bộ nhớ của Kingston, đặc biệt là những gói bộ nhớ đôi hiệu năng cao. Sự kết hợp của dòng bộ nhớ HyperX của Kingston và Core i5 xây dựng trên kiến trúc Nehalem mang đến những hiệu năng vượt trội cho một hệ thống máy tính lẫn những người đam mê công nghệ.”

Bộ nhớ HyperX 4 GB sẽ có mặt trên thị trường với các mức xung hoạt động 1333 MHz, 1600 MHz, 2000 MHz và 2133 MHz. Cuối tháng 9, Kingston dự tính cũng sẽ tung ra thị trường bộ nhớ HyperX 8 GB với hai mức xung hoạt động 1333 MHz và 1600 MHz.

Kingston đã làm việc với các đối tác Intel, Asus, Gigabyte và MSI để phát triển ra những bộ nhớ hiệu năng cao dành cho những dòng bo mạch chủ tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này”, Bà Tawny Phan, Trưởng Đại diện Kingston tại Việt Nam, cho biết.

Trong khi gói bộ nhớ với mức xung hoạt động 2133 MHz được sản xuất dành cho những người cần hiệu năng cao cũng như ép xung thì bộ nhớ với mức xung 1600 MHz sẽ dành cho đại đa số người dùng muốn tự mình xây dựng một hệ thống máy tính với bo mạch chủ P55 cùng nền tảng bộ vi xử lý LGA1156 Core i5 hay Core i7.

Tất cả các sản phẩm nhớ của Kingston đều được bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. Kiểm tra sản phẩm chính hãng Kingston với công cụ hỗ trợ trực tuyến tại www.kingston.com/asia/verify.

Thứ Năm, 10/09/2009 14:05
31 👨 520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp