Kingston giới thiệu USB mới tích hợp tính năng Windows To Go

Ngày 24/10, Kingston Technology đã giới thiệu ra thị trường ổ đĩa USB Flash Kingston DataTraveler Workspace, sản phẩm đã được cấp chứng thực từ Microsoft cho tính năng Windows To Go, một tính năng của Windows 81 Enterprise.

Kingston giới thiệu USB mới tích hợp tính năng Windows To Go

Ổ đĩa DataTraveler Workspace giúp doanh nghiệp tạo ra hệ điều hành máy tính trong một ổ USB gắn ngoài, cho phép người dùng có thể boot và khởi chạy Windows 8 từ ổ đĩa này. Ổ đĩa USB mới này là thiết bị USB 3.0 duy nhất có hiệu suất và dung lượng như một ổ đĩa thể rắn SSD.

Ổ đĩa USB DataTraveler Workspace thiết kế đặc biệt dành cho các doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu sử dụng tính năng mới Windows To Go của Windows 8 Enterprise. Sản phẩm nhằm giúp cho các quản trị viên IT tạo ra nền tảng làm việc di động - cho các nhân viên phải thường xuyên di chuyển đến những nhà quản lý hoặc các nhà tư vấn. DataTraveler Workspace cũng giúp cho các công ty hoặc tổ chức giải quyết được cùng lúc 2 vấn đề lớn là không phải mang theo thiết bị làm việc cá nhân ((BYOD) hoặc phải đối mặt với việc khôi phục dữ liệu khi hệ điều hành chính gặp trục trặc hay dữ liệu bị mất mát.

Thông số kỹ thuật và Tính năng của ổ đĩa USB Flash DataTraveler Workspace:

- Được chứng thực tính năng Windows To Go: Quản trị viên có thể dễ dàng tạo ra môi trường làm việc của doanh nghiệp bằng cách boot từ ổ đĩa USB đã được tích hợp sẵn tính năng di động này.

- USB 3.0 SSD: Điểm nổi bật trong tính năng của USB 3.0 này là việc tích hợp công nghệ điều khiểu của SSD để thiết bị có hiệu suất đọc/ghi ngẫu nhiên cực cao và độ trễ thấp nhất.

- Ổ đĩa tính năng cố định: Không thiết kế cho việc lưu trữ dữ liệu.

- Sử dụng dễ dàng: giúp người dùng có thể boot và khởi chạy trên nhiều máy tính cá nhân

- Khả năng Bảo mật được Tăng cường: hỗ trợ BitLocker giúp bảo mật dữ liệu và tính năng Boot An Toàn để bảo vệ tiến trình boot và bảo vệ phần mềm chống mã độc (malware).

- Khả năng khôi phục: khi ổ đĩa bị rút ra đột ngột thì môi trường làm việc đang khởi tạo có thể kết nối lại nếu ổ đĩa được cắm lại ngay trong vòng 60s.

- Tương thích: với các máy tính được chứng nhận tương thích hệ điều hành Windows 7 hoặc Windows 8

- Tương thích ngược: với USB 2.0 để phù hợp với nhiều hệ điều hành nhằm đạt hiệu suất tối ưu.

- Bảo hành: Thời hạn bảo hành 2 năm để đảm bảo độ bền sản phẩm đủ cho khối lượng công việc cơ bản, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

- Độ tin cậy: Với 25 năm kinh nghiệm cùng các linh kiện chất lượng cao cũng như quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt đã khiến cho Kingston ngày càng trở thành thương hiệu uy tín hơn trong lĩnh vực bộ nhớ.

- Dung lượng2: 32GB, 64GB, 128GB* (*sản xuất theo đơn đặt hàng)

- Tốc độ3:

- Max Sequential Read/Write speeds: 250/250 MB/s

- Tốc độ đọc/ghi tuần tự tối đa: 250/250 MB/s

- Sustained Random 4k Read/Write: 3,750/9,800 IOPS

- Tốc độ đọc/ghi ngẫu nhiên liên tục 4k: 3,750/9,800 IOPS

- PCMARK® Vantage HDD Suite Score: 22,250

- Điểm đánh giá của PCMARK® Vantage HDD Suite: 22,250

- Hỗ trợ TRIM và công cụ điều khiển S.M.A.R.T

- Kích cỡ: 75.29mm x 22.98mm x 16.44mm

- Nhiệt độ vận hành: 0°C to 60°C
- Nhiệt độ bảo quản: -20°C to 85°C

Truy cập tại đây để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Thứ Ba, 14/03/2017 10:00
31 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp