Kingmax ra mắt công cụ hỗ trợ chụp selfie cho điện thoại

Có thể nói, trong vài năm trở lại đây, "selfie" đang trở thành một trào lưu với người dùng yêu công nghệ, không chỉ bởi nét độc đáo của những bức ảnh được chụp từ camera trước mà còn là cách để mỗi người thể hiện cá tính cũng như phong cách của riêng mình.

Kingmax ra mắt công cụ hỗ trợ chụp selfie cho điện thoại

Đi kèm với đó là vô vàn những công cụ, phần mềm và thậm chí là các sản phẩm nhằm hỗ trợ người dùng trong việc "tự sướng". Sau những chiếc gậy tự sướng "gây sốt", thì mới đây, Kingmax - một ông lớn trong ngành công nghệ đã chính thức tung ra một chiếc điều khiển từ xa có tên MySelfie.

Được biết, nút bấm thần kì của Kingmax sẽ kết nối với smartphone thông qua Bluetooth, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt những khoảnh khắc trong cuộc sống, đặc biệt là mùa Giáng sinh và Tết dương lịch đang tới gần.

MySelfie tương thích 100% với iPhone và có thể được kết nối dễ dàng với các điện thoại Android khác như Samsung, LG hay Sony…

Với kích thước nhỏ gọn chỉ 2,6 x 6 x 0,7 cm, MySelfie được thiết kế để có thể mang đi lại dễ dàng và nằm gọn gàng trong lòng bàn tay.

Kingmax ra mắt công cụ hỗ trợ chụp selfie cho điện thoại

Khi sử dụng nút bấm duy nhất trên thiết bị để tác nghiệp, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng của chất liệu, bởi MySelfie sử dụng cùng loại vật liệu thân thiện với môi trường.

Thêm vào đó, thiết bị này không đòi hỏi phải tải về bất kì phần mềm hay ứng dụng nào khác. Pin được sử dụng trong MySelfie là các pin phổ biến trên thị trường (CR2032 3V lithium), có thể được mua ở bất kì đâu.

Hiện tại, giá bán của thiết bị vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, nhiều khả năng, chiếc MySelfie sẽ sớm được lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thứ Năm, 11/12/2014 07:22
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp