'Kinect Trung Quốc' ra mắt người chơi

Công ty Trung Quốc Eedoo bắt đầu bán thiết bị chơi game CT510 camera có thể nhận biết chuyển động của người dùng tương tự thiết bị Kinect của Microsoft dành cho máy chơi game Xbox 360.

'Kinect Trung Quốc' ra mắt người chơi

Công ty Trung Quốc Eedoo được Lenovo tài trợ đang bắt đầu bán ra "hệ thống giải trí đa phương tiện" CT510 trang bị camera và có khả năng nhận diện chuyển động của người dùng tương tự thiết bị Microsoft Kinect nổi tiếng dành cho máy chơi game console Xbox 360.

Eedoo không quyết định gọi sản phẩm đã hoàn thiện này là "game console" vì việc bán những thứ tương tự ở Trung Quốc bị giới hạn.

Hơn nữa, CT510 được bán ra thị trường cùng với 8 trò chơi và 10 ứng dụng cài đặt sẵn. Hệ thống có thể kết nối với mạng Internet để xem video online cũng như tải về những ứng dụng và trò chơi mới.

Eedoo khẳng định các trò chơi dành cho CT510 không hướng tới gây "nghiện" cho người chơi như các game của Microsoft, Sony hay Nintendo, mà rất phù hợp với giải trí gia đình với sự tham gia của tất cả các thế hệ.

CT510 được chào bán với giá 3.799 nhân dân tệ (603 USD, ~12,663 triệu đồng), tức là gần gấp đôi so với Xbox 360 cùng Kinect ở Mỹ.

Ở Trung Quốc, những thiết bị như Xbox 360 cũng không khó mua ở thị trường hàng xách tay, nhưng thường thì chúng được bán trong tình trạng bẻ khóa và có thể chạy các phiên bản trò chơi sao chép lậu.

Eedoo không có ý định cạnh tranh với các sản phẩm đó nhưng cũng dự tính sau một năm phải bán được vài trăm nghìn bộ.

Thứ Bảy, 05/05/2012 09:01
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp