Kindle trên iOS thêm tính năng truyện tranh, tìm sách

Những quyển sách tranh, ảnh giờ đây có thể xuất hiện với đầy đủ màu sắc và bố cục trang (layout) cố định trong ứng dụng Kindle mới cập nhật trên iOS và cũng như phiên bản của ứng dụng này trên nền web.

Amazon cũng bổ sung một số tính năng cho ứng dụng Kindle, trong đó tính năng Kindle Text Pop-Up và Kindle Panel View, giúp phóng to chữ, phóng to trang và di chuyển tiện lợi, giúp việc đọc truyện tranh, ảnh trở nên đơn giản hơn và dễ chịu hơn.

Thử nghiệm dùng Kindle mới trên iPad 2012, kết quả là truyện tranh khá nhỏ vẫn có thể đọc dễ dàng. Chỉ cần chạm nhẹ vào panel điều khiển trên truyện để xem nội dung phóng to. Amazon cho biết có hơn 1.000 đầu sách truyện tranh cho trẻ em được cung cấp trên Kindle Store.

Kindle trên iOS thêm tính năng truyện tranh, tìm sách
Truyện tranh hiển thị rõ ràng và đủ màu sắc trong ứng dụng Kindle trên iOS.

Một tính năng được chờ đợi từ lâu nay đã xuất hiện trong phiên bản mới, là khả năng tìm kiếm trong thư viện những quyển sách hay tác giả cụ thể.

Ứng dụng Kindle mới dành cho iOS được cung cấp miễn phí trong kho ứng dụng App Store của Apple.

Trong khi đó, ứng dụng web Kindle Cloud Reader cũng được cập nhật với những tính năng tương tự. Đây là một tiện ích có thể cài trên trình duyệt Chrome hay Safari trên nhiều hệ điều hành như Mac, iOS, Windows, Linux để đọc sách lưu trên "đám mây". Ứng dụng nền web (web app) này giúp Amazon đối phó với chính sách của Apple về việc chặn ứng dụng Kindle trên hệ điều hành (native app) kết nối trực tiếp với kho sách Kindle Store.

Thứ Bảy, 16/06/2012 08:34
31 👨 356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp