Kindle Fire 4G không còn bị cấm bán

Amazon đã nhận được sự chấp nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) về việc bán các máy tính bảng Kindle Fire 4G, đại diện của Amazon vừa cho biết.

Kindle Fire 4G không còn bị cấm bán
Amazon đã được công bố vào tháng trước nhưng không được FCC thông qua.

Lần này FCC chấp nhận có yêu cầu các thiết bị truyền thông không dây phải đảm bảo hoạt động an toàn và không gây nhiễu các tín hiệu khác.

Thiết bị mới này rất quan trọng đối với Amazon khi nhà bán lẻ lớn nhất thế giới này đang nỗ lực cạnh tranh với Apple dành thị phần máy tính bảng đang nóng lên.

Amazon đã tung ra Kindle Fire 7 inch vào cuối năm trước, nhưng những phiên bản mới có kích thước lớn hơn và các model đắt đỏ nhất hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Cuối tháng trước, các luật sư và các nhà phân tích quen thuộc và các thủ tục tuân thủ của FCC cho biết FCC không thể từ chối thiết bị của Amazon hay kéo dài quá trình chấp thuận trước ngày xuất hàng. Nhưng họ cũng cho biết một không ti không thông báo cho FFC các sản phẩm mới xuất xưởng thật không bình thường.

Hiện nay, các đơn đặt hàng Kindle Fire 4G trước và sẽ xuất hàng vào 20/11. Phát ngôn viên của Amazon cho biết tháng trước Amazon mong FFC chấp thuận trước 20/11.

Thứ Năm, 11/10/2012 14:50
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp