Kiều nữ CEO Yahoo có “đáng giá” hơn Tim Cook?

Sau khi một nhân vật bí mật “chịu chi” 12 tỷ đồng (610,000 USD) để uống cafe với CEO Tim Cook của Apple thì nữ tướng xinh đẹp của Yahoo - CEO Marissa Mayer cũng ra giá đấu thầu một buổi ăn trưa tại đại bản doanh của hãng.

Kiều nữ CEO Yahoo có “đáng giá” hơn Tim Cook?
CEO Marissa Mayer mở phiên đấu giá cho buổi ăn trưa với chính mình.

Hôm qua, quỹ từ thiện CharityBuzz đã mở một phiên đấu giá thú vị không kém với phiên “giao dịch” một cuộc hẹn cafe với CEO Tim Cook.

Giới truyền thông Mỹ đang đặc biệt quan tâm tới phiên đấu giá này bởi người nhận lời ăn trưa với bất kỳ ai thắng thầu là nữ tướng tài sắc CEO Marissa Mayer của Yahoo.

Có vẻ như đây là một “cuộc đua” về giá trị thương hiệu CEO. Liệu kiều nữ xinh đẹp của gã khổng lồ Internet một thời có danh giá hơn “ông hoàng” Tim Cook của Apple?

Mới đây, một nhân vật bí ẩn đã trả giá 610.000 USD (12 tỷ đồng) để gặp CEO Tim Cook. Mức giá kỷ lục trên được một người đưa ra chỉ vài phút trước khi phiên đấu giá kết thúc. Giá khởi điểm cho một cuộc hẹn hò cafe với nhà lãnh đạo của Apple được trang Buzz đưa ra là 50.000 USD.

Số tiền đấu giá sẽ được chuyển tới Trung tâm Nhân quyền và Tư pháp thuộc Quỹ tưởng niệm Thượng Nghị sĩ Robert F. Kennedy. Đây là quỹ hoạt động phi lợi nhuận do gia đình cố Thượng nghị sỹ Hoa Kỳ Robert F. Kennedy điều hành.

Tại thời điểm viết bài này, người trả giá cao nhất cho bữa trưa với nữ tướng Yahoo trị giá 6.250 USD.

Trang đấu giá từ thiện CharityBuzz ước tính giá trị của bữa trưa này sẽ khoảng 25.000 USD.

Bản thân Mayer cũng từng một lần đấu giá 60.000 USD để thưởng thức bữa trưa với nhà thiết kế nổi tiếng Oscar de la Renta.

Giới truyền thông đang tự hỏi liệu sẽ có ai chịu chi 12 tỷ đồng để gặp mặt CEO Marissa Mayer giống như một nhân vật bí ẩn đã “hào phóng” với Tim Cook?

Thứ Tư, 12/06/2013 16:52
31 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp