Kiểm tra trình độ tiếng Anh cho mình

Sau một thời gian “nấu sử sôi kinh” với môn tiếng Anh, hay lâu lâu không sử dụng đến sinh ngữ phổ thông này, chắc bạn muốn biết trình độ của mình đang ở mức độ nào. Xin giới thiệu với các bạn một “gia sư” kiêm “giám thị” tài ba và nghiêm túc: website http://a4esl.org.

Là một tập hợp gồm hơn 1.000 câu trắc nghiệm được phân loại theo ba cấp độ: dễ (easy), trung bình (medium) và khó (difficult), website này hỗ trợ người học tiếng Anh với nhiều hình thức như ngữ pháp (grammar), từ vựng (vocabulary), ô chữ (crosswords) và câu đố song ngữ (bilingual quizzes). Các câu hỏi không chỉ củng cố kiến thức và kỹ năng tiếng Anh mà còn giới thiệu nhiều điều mới lạ của văn hóa Anh.

Đặc biệt, tất cả bài trắc nghiệm này đều được tích hợp vào các công nghệ web phổ biến nhất hiện nay như Java và Flash, đem lại sự tương tác thú vị cho người dùng. Sau mỗi bài trắc nghiệm, bạn sẽ nhận được ngay kết quả, giúp dễ dàng nhận ra thế mạnh của mình để phát huy và điểm yếu để khắc phục.

Sử dụng http://a4esl.org để ôn luyện và trắc nghiệm trình độ tiếng Anh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng chương trình bởi trang web được tạp chí uy tín The Internet TESL Journal chuyên về giảng dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai thiết lập, với sự đóng góp của rất nhiều giáo viên dạy tiếng Anh trên thế giới.

Thứ Hai, 03/10/2005 09:15
41 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp