Kiếm tiền từ màn hình khóa smartphone

Thời gian bị lãng phí trên smartphone của bạn giờ có thể tạo ra thu nhập. Locket là ứng dụng mới cho Android sẽ thay thế màn hình khóa của smartphone bằng các quảng cáo của họ và trả tiền cho bạn khi xem các quảng cáo đó.

Kiếm tiền từ màn hình khóa smartphone
Kiếm tiền từ màn hình khóa smartphone

Khi đã cài đặt Locket, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cung cấp tuổi, giới tính và vị trí. Sau đó thì mỗi lần bạn mở màn hình khóa của smartphone chính là lúc bạn đang kiếm thêm thu nhập.

Hiện tại ứng dụng đang ở giai đoạn thử nghiệm (beta) và sẽ trả cho bạn 1 cent (khoảng 210 đồng) cho mỗi quảng cáo được xem, giới hạn 3 cent (hơn 630 đồng) mỗi giờ. Nếu “làm việc” hết công suất, mỗi ngày bạn sẽ có hơn 11.000 (trừ đi 6 tiếng ngủ ban đêm). Mời bạn bè tham gia cũng là một cách cải thiện “thu nhập” đáng kể, mỗi người bạn đăng kí mới sẽ giúp bạn có thêm 1 USD.

Điều khiến Locket có tiềm năng lớn đó là ứng dụng này hoàn toàn thân thiện với người dùng. Thay vì “quăng” những quảng cáo thô thiển, nó thay thế hình nền màn hình khóa bằng những hình nền khác đẹp và trang nhã không kém kèm nội dung quảng cáo.

Kiếm tiền từ màn hình khóa smartphone
Nội dung quảng cáo rất đẹp

Cũng có vài lời than phiền ban đầu rằng máy chạy chậm hơn và giới hạn thu nhập thấp, quan trọng hơn là ứng dụng đề nghị bạn không đặt mật khẩu khi vào thiết bị có thể sẽ khiến smartphone của bạn kém an toàn bởi chính… đồng nghiệp trong công ty. Nhưng theo Google, nhóm phát triển đã và đang làm việc với họ để cải thiện việc này.

Hiện tại Locket chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm nên những thiếu sót là không tránh khỏi, Locket cũng mới chỉ cho phép người dùng ở Mĩ tải về, nhưng nhóm phát triển thông báo sẽ sớm đưa ứng dụng ra toàn cầu.

Các trang tin lớn đã lên tiếng xác nhận việc “làm ăn” của Locket bao gồm: ABCNEWS, ENGADGET, PCMAG, TECHCRUNCH, POCKETNOW, THE VERGE. Vậy nên chuẩn bị kiếm tiền từ smartphone thôi!

Thứ Hai, 22/07/2013 08:44
31 👨 1.491
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp