Kiệt tác điện thoại gắn 6 đồng hồ Thụy Sĩ

Hãng Gresso vừa giới thiệu mẫu điện thoại di động Gresso Luxor World Time sang trọng đầu tiên và duy nhất trên thể giới, có khả năng xem giờ trên toàn cầu. Sản phẩm được thiết kế lấy cảm ứng đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống và rất phù hợp với doanh nhân và những người hay di chuyển.

Mặt sau của điện thoại được thiết kế tới 6 đồng hồ Thụy Sỹ độc lập nhau, có thể hoạt động liên tục trong 10 năm trời mới phải nạp năng lượng. Các đồng hồ này sẽ hiển thị thời gian trong năm trung tâm thương mại lớn trên thế giới gồm Tokyo, Moscow, Paris, London và New York. Còn thời gian của đồng hồ thứ 6 do chủ nhân của điện thoại tự đặt. Người dùng có thể đặt theo thời gian nơi họ đang ở hoặc bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Sản phẩm được làm bằng hợp kim titan siêu nhẹ và siêu bền, và được bọc bằng gốm sứ công nghệ cao. Nhờ đó, điện thoại sẽ không bị bợt hay thay đổi màu sắc sau nhiều năm sử dụng. Đây là vật liệu chỉ được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ.

Mặt trước và mặt sau điện thoại được trang bị hai tấm kính saphia 97 cara có khả năng chống lóa. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là thiết kế bàn phím điện thoại. Mỗi phím bấm đều được làm từ đơn tinh thể saphia và được đánh bóng thủ công để tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng tiếp xúc vào chúng.

Đối lập với thiết kế “có một không hai” này là thông số kỹ thuật không có gì nổi trội của điện thoại. Sản phẩm được trang bị màn hình TFT (độ phân giải 240×320 điểm ảnh, hiển thị 262.000 màu), kích thước 116x46,5x16 mm và nặng khoảng 120 gram.

Sản phẩm có bộ nhớ trong khá khiêm tốn 30MB, hỗ trợ các kết nối WAP, GPRS, EDGE, Bluetooth, Internal modem và SMS/MMS, tích hợp camera 2 MP, có khe cắm thẻ nhớ microSD cùng khả năng nghe đài FM.

Hiện, Gresso Luxor World Time có giá khoảng 6000 USD.

Thứ Sáu, 15/10/2010 15:28
31 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp