Khung ảnh số cao cấp của SONY - VAIO CP1

Khung ảnh kỹ thuật số không dây VAIO CP1 giúp bạn chia sẻ và thưởng thức những giây phút đáng nhớ trong cuộc sống nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sony vừa công bố sản phẩm khung ảnh kỹ thuật số không dây VAIO CP1 giúp bạn chia sẻ và thưởng thức những giây phút đáng nhớ trong cuộc sống nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, VAIO CP1 cũng cho phép người dùng theo dõi tin tức cập nhật RSS nhanh chóng cũng như nghe radio từ Internet theo thời gian thực.

Sử dụng công nghệ kết nối không dây Wi-Fi, CP1 cho phép bạnduyệt ảnh trực tiếp từ hệ thống để bàn VAIO PC đến thiết bị. Vaio CP1 được trang bị màn hình 7-inch siêu sáng 16 triệu màu với độ phân giải mặc định 800x480. Để tăng cường sức mạnh kết nối của CP1, Sony còn trang bị tính năng kết nối đến trang web về ảnh danh tiếng Google Picasa. Bạn có thể xem cùng lúc 4 album ảnh cùng lúc cũng như upoad ảnh trực tiếp với tài khoản đăng ký tại Picasa.

Để tăng cường khả năng duyệt ảnh không dây, CP1 có thể trình diễn ảnh trực tiếp từ thẻ nhớ Memory Stick, thẻ SD hoặc máy ảnh kỹ thuật số. Ngoài ra, CP1 cũng hỗ trợ chuẩn card CompactFlash phục vụ cho những người sử dụng máy ảnh kỹ thuật số SLR. Với bộ nhớ trong lên đến 128MB, bạn có thể lưu đến 100 tấm ảnh kỹ thuật số vào bộ nhớ của CP1. Khi trình diễn ảnh, bạn có thể lựa chọn các kiểu hiệu ứng khác nhau như Slideshow (trình diễn ảnh theo phong cách điện ảnh), Flow (trình diễn ảnh với nhiều hiệu ứng đặc biệt và vui nhộn) và Dissolve (trình diễn ảnh theo phong cách truyền thống).

Không chỉ để trình diễn ảnh, Sony CP1 còn giúp bạn theo dõi được những tin tức mới nhất từ mạng Internet và mọi thông tin được hiển thị theo các slideshow nhờ vào bộ đọc RSS được tích hợp trong CP1. Họat động theo thời gian thực, tính năng RSS cho phép bạn cập nhật thông tin mới trên toàn cầu từng giây từng phút.

Sony CP1 cũng được tích hợp loa stereo tích hợp cùng một trình nghe radio từ Internet cho phép bạn minh họa một cách sinh động cho slideshow ảnh với âm nhạc theo đúng phong cách yêu thích của mình. Ngoài ra, Sony cũng bổ sung đồng hồ kim/kỹ thuật số và tính năng tiết kiệm điện thông minh cho CP1.

Hiện khung ảnh kỹ thuật số Vaio CP1 được bán lẻ với giá 300$.

Thứ Tư, 10/09/2008 13:51
31 👨 479
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp