Khúc biến tấu của laser

Những sản phẩm dưới đây được tạo nên từ ứng dụng laser sẽ hỗ trợ chơi nhạc, đánh máy trên bàn phím ảo hay là món đồ chơi giúp bạn thư giãn.

1. Chơi nhạc với các tia laser

Hệ thống chơi nhạc Music Performance System được thiết kế với hệ thống 6 tia lasers cho phép người dùng điều khiển âm nhạc bằng những chuyển động của tay trên những tia lasers này. Tốc độ chuyển động của tay sẽ điều chỉnh nhịp độ của các bản nhạc và hai nút bấm tích hợp sẵn trên máy cho phép người dùng lựa chọn âm thanh chơi nhạc của các loại nhạc cụ như violin hay guitar.

Music Performance System cũng hỗ trợ khả năng kết nối với máy tính qua cổng USb để ghi lại những tác phẩm nhạc vừa trình diễn của người dùng. Máy hỗ trợ chơi các thể loại nhạc Jazz, Rock hay nhạc đồng quê và có giá bán trên thị trường khoảng 400 USD.

2. USB Laser Guided Missile Launcher (máy phóng tên lửa laser USB).

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và stress với công việc, món đồ chơi USB “công nghệ cao” này sẽ mang đến những phút thư giãn cho bạn. Người dùng có thể ngắm sẵn mục tiêu bằng tia lasers và nhấn chuột, "quả tên lửa" trên bệ phóng lasers này sẽ đến đúng mục tiêu mà bạn đã lựa chọn. Máy có thể phóng tên lửa đồ chơi xa tới 5 mét, đủ làm các đồng nghiệp trong phòng bạn có vài phút cùng thư giãn.

Missile Launcher có thể điều chỉnh quay ngang 180 độ, dọc 45 độ và tích hợp sẵn hiệu ứng âm thanh 3D. Món đồ chơi này được bán trực tuyến trên ThinkGeek.com với giá 39.99 USD.

3. Bàn phím ảo

Đã bao giờ bạn thử nghĩ sẽ "đút túi quần" chiếc bàn phím máy tính khi di chuyển? Chiếc bàn phím ứng dụng công nghệ lasers và hỗ trợ kết nối qua Bluetooth của hãng i.Tech sẽ hiện thực ý tưởng 'đút túi' bàn phím cho người dùng.

i-Tech Bluetooth Virtual Keyboard có hình dáng và kích cỡ tương đương một chiếc điện thoại di động. Đặt i-Tech keyboard trên một mặt phẳng và nhấn nút tích hợp sẵn trên máy, bàn phím ảo được tạo nên từ các ánh sáng lasers được chiếu xuống bề mặt.Như vậy bạn đã có một bàn phím đầy đủ chức năng như những chiếc bàn phím thông thường khác.

I-Tech Virtual Keyboard tương thích với hệ điều hành Windows 2000 và Windows XP, thời lượng sử dụng pin 2 giờ liên tục và được bán với giá 199 USD.

4. Hẹn giờ bằng đồng hồ laser

Chiếc đồng hồ Laser Target Alarm Clock được sản xuất cùng với một tấm bia mục tiêu và một điều khiển. Để hẹn giờ đổ chuông, người dùng chỉ cần cầm điều khiển nhắm bắn tia laser vào bảng mục tiêu. Chiếc đồng hỗ sẽ tự tắt trong 24 giờ và đổ chuông vào một cùng một thời điểm trong mỗi ngày đã được cài đặt trước. Chiếc đồng hồ này được bán với giá 17,99 USD.

5. Súng laser gây sốc

Shocking Laser Guns bao gồm hai khẩu súng laser và hai đĩa nệm ngực. Mỗi khi bắn trúng đối phương, chiếc đĩa trên ngực sẽ gây sốc nhẹ và được ghi nhận, báo hiệu bởi hệ thống đèn 6 LED gắn trên đĩa. Súng laser này hoạt động trong vòng 16 feet (khoảng 4,9 m) và được bán với giá 49,95 USD trên Firebox.com

6. Đèn laser đỏ

Nếu những đứa trẻ của bạn khó ngủ và sợ bóng tối, thì chiếc đèn Red Hot Laser Light mang đến những hình ảnh laser đỏ di chuyển khắp trần và tường nhà sẽ mang đến giấc ngủ ngon cho trẻ. Hiện Red Hot Laser Light được bán trên ScientificsOnline.com với giá 24,95 USD.

7. Kéo laser

Nếu bạn không thể cắt những đường thẳng trên giấy hay vải bằng kéo thông thường thì một chiếc kéo laser sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này. Kéo laser được bán trực tuyến trên ShopGetOrganized.com với giá 19,98 USD.

8. Máy chiếu đồng hồ cho ôtô

Car Projector Clock được sản xuất cho những khách hàng đang lái những chiếc xe cổ không tích hợp hệ thống đồng hồ số. Chỉ cần cắm thiết bị này vào ổ cắm 12 volt trên xe và hình ảnh chiếu hiển thị thời gian sẽ hiện ở bất cứ vị trí nào bạn chọn. Hiện sản phẩm này được bán trên wehsite của Brando với giá 32 USD.

9. Chiếc đũa thần Laser

BlissLights Laser Wand sẽ là một món quà thú vị cho các em nhỏ với những hình ảnh như trong những câu chuyện cổ tích hay hàng ngàn các vì sao lung linh được chiếu ra từ máy. BlissLights có kích cỡ 4 x 0,75 inch, pin sử dụng cho thời lượng 1.000 giờ và được bán với giá 99,95 USD trên blisslights.com

10. Tuyến cáp ảo

Tuyến cáp ảo này sẽ tương thích với hệ thống định vị trên ôtô của bạn được phát triển bởi một người Mỹ tên là Tom Zamojdo.

Hệ thống cáp ảo (Virtual Cable) sẽ được đặt sau hệ thống chắn bùn và cung cấp một hình ảnh rõ về tầm nhìn phía trước cho tài xế.

Thứ Năm, 02/10/2008 11:23
31 👨 1.911
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp