Không thích màn hình khoá của iPhone, cậu thanh niên này đã thiết kế lại và được đánh giá tốt hơn cả Apple

iOS 12 hiện tại đã là một hệ điều hành đa năng sở hữu vô vàn những tính năng mà hầu hết người người dùng chả bao giờ có thể dùng hết nhưng cũng chính vì vậy nó cũng trở nên phức tạp hơn ở một số khu vực nhất định. Apple vẫn đang nghiên cứu nhằm cải tiến các tính năng ngày một hiện đại, đơn giản hơn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Trong khi chờ đợi những thay đổi đó, một cậu thanh niên mới 17 có username trên trang Reddit là "whatfood" đã quyết định tự thiết kế màn hình khóa iPhone. Sau khi đăng tải lên trang Reddit, video concept đó của cậu nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực, thậm chí nhiều người còn cho rằng nó còn tốt hơn cả những gì Apple đã thực hiện trên iOS 12.

Màn hình khóa iPhone do "whatfood" thiết kế khá tuyệt. Đầu tiên là widget điều khiển nhạc mới thú vị hơn hẳn so với widget nhạc của Apple. Tiếp theo là bố cục thông báo, thay vì hiển thị một loạt các textbox, trong thiết kế này các thông báo của mỗi ứng dụng chưa đọc sẽ được đại diện bởi một biểu tượng nhỏ, chỉ cần chạm vào để đọc mọi thông báo liên quan. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng biết được ứng dụng nào đang có thông báo để truy cập chứ không phải cuộn liên tục trên màn hình khoá như iPhone hiện nay.

Mời các bạn xem concept màn hình khoá iOS thú vị của cậu thanh niên 17 tuổi này trong video dưới đây nhé.


Video: Reddit.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 08/12/2018 09:12
51 👨 1.039
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ