Không có nhiều người mua iPhone 4 CDMA

Hôm qua iPhone 4 phiên bản CDMA của Verizon đã bắt đầu có mặt trên các kệ hàng nhưng không có cảnh xếp hàng dài như bản GSM trước đây.


Rất ít người xếp hàng để chờ iPhone 4 CDMA. Ảnh: Daylife.

Nhà mạng lớn nhất nước Mỹ bắt đầu bán iPhone 4 từ đêm qua, theo giờ Hà Nội. Chiếc smartphone của Apple chạy CDMA chính thức phá vỡ thế độc quyền của AT&T trong 3 năm qua. Trước đó, nhiều khách hàng sử dụng di động của AT&T phàn nàn về chất lượng sóng kém, sự xuất hiện của phiên bản mới được xem sẽ thêm một lựa chọn tốt hơn.

Verizon cho biết, họ đã chuẩn bị một kế hoạch bán hàng chưa từng có để chào đón iPhone mới. Các nhà phân tích thì cho rằng, thiết bị này sẽ tiếp tục tăng doanh thu của của Apple lẫn Verizon. Máy có giá từ 200 USD dành cho bản 16GB cộng hai năm hợp đồng.

Nhà mạng này đã chuẩn bị các đường dây chuyền dài trước các điểm bán, nhằm bố trí người mua đứng xếp hàng. Tuy nhiên, ngay cả trung tâm như New York hay San Francisco, chỉ có khoảng từ 10 đến 20 người chờ mua máy. Khung cảnh này trái ngược với từng đoàn người "rồng rắn" chờ mua bản GSM tháng 6 năm ngoái.

Verizon cho biết, họ đã chuẩn bị nhiều cho sự kiện này, sự vắng mặt của người dùng được cho là bởi một lượng khách đặt hàng online từ trước. Tuy nhiên, ngay cả bản iPhone 4 của AT&T bán giữa năm ngoái, cũng đã có một lượng đặt hàng kỷ lục.


Phiên bản mới có giá 200 USD cộng hợp đồng hai năm. Ảnh: Cellphone.

"Tôi đến để mong chiếm được góc nhỏ trong dãy người lớn, nhưng điều đó đã không xảy ra", Bruce Burbach, 48 tuổi, nói với Reuters, người này chuyển từ AT&T sang dùng Verizon bởi dịch vụ trước kém.

Thời tiết giá lạnh được xem là một trong những nguyên nhân làm ít người đến xếp hàng mua máy hơn, tuy vậy, cũng đã có những người "lo xa" khi xếp hàng từ lúc 3 giờ sáng.

Giám đốc tài chính Verizon, Fran Shammo, trong cuộc phỏng vấn với kênh CNBC cho biết, việc bán được 11 triệu iPhone trong năm nay là rất khả thi. Trong khi các nhà phân tích cho rằng, sẽ có khoảng 13 triệu máy bán trong năm nay, mang lại cho Apple 8 tỷ USD doanh thu.

Verizon đã chuẩn bị kỹ mong đợi khách hàng xếp hàng để mua máy của họ.


Sản phẩm có giá 200 USD trở lên kèm hợp đồng hai năm.


So với phiên bản GSM, model này không có khe SIM, cấu trúc ăng ten cũng thay đổi.


Không đông người chờ đợi để mua máy.


Thời tiết giá lạnh ở Bắc Mỹ được xem là một trong những nguyên nhân.


Các cửa hàng nhanh chóng phục vụ được hết khách xếp hàng bên ngoài.


Những người đầu tiên sở hữu iPhone 4 chạy CDMA ở Mỹ.


Các nhà phân tích dự đoán, trong năm nay, Verizon sẽ bán được 13 triệu iPhone.

Thứ Sáu, 17/05/2019 13:59
31 👨 359
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp