Kinh hoàng những trường hợp sống chung với xác chết

Việc giữ người chết bên cạnh mà không "mai táng" là chuyện tưởng như đùa nhưng hóa ra không hề hiếm trong lịch sử. Bên cạnh một số người vì không chấp nhận cái chết của người thân hoặc chỉ đơn giản là một sở thích bệnh hoạn thì cũng có những trường hợp lại là chủ mưu giết người kinh hoàng.

Dưới đây là những trường hợp người sống giữ xác chết của người thân bên cạnh và chung sống như người bình thường khiến bạn "ớn lạnh".

1. Người mẹ sống cùng xác chết của con trai 20 năm mà không biết

Bà Rita Wolfensohn, bị mù và sống cùng xác chết người con trai

Rita Wolfensohn, một người phụ nữ mù sống tại Brooklyn không phát hiện ra con trai mình đã chết ngay tại nhà và sống cùng với xác chết của con trai mình trong suốt 20 năm mà không hề biết do quá nhiều rác thải trong nhà đã che lấp mất mùi thối rữa.

Khi được phát hiện, bộ xương của con trai cô Wolfensohn vẫn còn nguyên vẹn, mặc quần jeans, áo khoác, đi tất và nằm trên một cái đệm ở tầng 2.

2. Giữ xác của bạn trai bên cạnh 18 tháng

Ông Charles Zigler khi còn sống Ông Charles Zigler khi còn sống.

Charles Zigler, một người đàn ông 67 tuổi sống cùng bạn gái của mình bà Linda Chase 72 tuổi. Vào tháng 12/2010, ông Zigler qua đời nhưng bà Linda không thông báo với chính quyền mà dựng xác chết của bạn trai ngồi trên một cái ghế trong phòng khách, đeo kính như đang xem tivi.

18 tháng sau, cái chết của ông Zigler mới được cảnh sát phát hiện. Bà Linda vẫn nhận tiền trợ cấp hàng tháng của người bạn trai đã chết trong thời gian đó.

3. Biến xác vợ thành "búp bê"

Ông Vân và cái xác của vợÔng Vân và cái xác của vợ.

Ông Lê Vân, một người đàn ông Việt Nam đã rất đau khổ khi vợ mình qua đời vào năm 2003. Ban đầu, ông Vân tự đào một đường hầm vào sâu huyệt mộ để ngủ cùng vợ. Vào khoảng tháng 11/2004, ông Vân quyết định đào mộ và mang xác vợ về nhà bỏ vào một pho tượng bằng thạch cao và xi măng. Thậm chí ông còn mặc quần áo và tô cả son môi cho bức tượng.

Hàng ngày, ông vẫn nằm ngủ chung một cái giường với người vợ đã chết của mình.

4. 10 năm chung sống với chồng và chị gái sinh đôi đã chết

Bà Jean cầm di ảnh của chồngBà Jean cầm di ảnh của chồng.

Năm 2000, khi chồng của bà Jean Stevens qua đời, bà vẫn còn người chị sinh đôi là June để bầu bạn. Nhưng đến năm 2009, người chị này của bà cũng qua đời, bà Jean cảm thấy cô đơn và quyết định đào mộ, mang xác của chồng và chị gái về nhà để có thể nhìn thấy, trò chuyện với họ.

Xác của người chồng được mặc áo len màu đen bên ngoài chiếc áo sơ mi trắng, thắt cà vạt màu xanh và đặt ngồi trên một chiếc ghế cũ. Còn xác của chị gái bà được đặt trong một căn phòng trống. Bà Jean xịt nước hoa và trò chuyện với hai cái xác chết mỗi ngày.

5. Vợ giữ xác chồng suốt 3 năm đề cầu nguyện sống lại

Vợ giữ xác chồng suốt 3 năm đề cầu nguyện sống lại

Một góa phụ tại Nga đã quyết định giữ xác người chồng sau khi ông qua đời năm 2009 trong căn hộ của mình. Hàng ngày, bà cầu nguyện và yêu cầu 5 đứa con của mình trò chuyện, cho thi hài ăn. Bà tin rằng, chồng của mình có thể hồi sinh. 3 năm sau, sự việc mới bị hát hiện khi 2 người con của bà đã quyết định đem chôn xác bố khi gia đình bà chuyển đi.

6. Giữ xác con trong tủ lạnh suốt 6 năm

 Giữ xác con trong tủ lạnh suốt 6 năm

Tian Xueming, một người đàn ông sống tại tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc đã giữ xác con mình trong tủ lạnh suốt 6 năm. Sau khi con trai bị chết vì bệnh máu trắng, vợ chồng ông đã tắm rửa, mặc quần áo cho con rồi đem thi hài bỏ vào thùng đá lạnh để bảo quản. Trước đó, vợ chồng ông đã mất một đứa con gái do đột tử.

7. Carl Tanzler, vị bác sĩ sống cùng xác chết người trong mộng 7 năm

Bác sĩ TanzlerBác sĩ Tanzler.

Tháng 4/1930, bác sĩ Carl Tanzer đã phải lòng cô bệnh nhân tóc đen xinh đẹp Elena de Hoyos dù đã có vợ và con. Ông đã dùng rất nhiều các biện pháp không chính thống để chữa bệnh cho cô nhưng vẫn không thành công. Elena de Hoyos qua đời vào thàng 10/1931, khi mới 22 tuổi.

Bác sĩ Tanzler đã tự thiết kế hầm mộ cho người trong mộng của mình và mỗi đêm đều ngồi bên quan tài của cô để trò chuyện. Trong cơn ảo giác, ông thấy Elena đã đáp lại tình cảm của mình và cầu xin ông khai quật thi thể của cô.

Ngay sau đó, Tanzler đã đào mộ và mang cái xác Elena về nhà. Ông cố định các phần của thi thể bằng dây đàn piano, gắn mắt giả bằng thủy tinh, đội tóc giả được làm bằng chính tóc của Elena khi cô còn sống. Để giữ cho cái xác được lâu hơn,Tanzler đã bôi sáp lên khắp thi thể Elena.

Elena khi còn sống và khi là cái xác vô hồn

Trước khi bị phát hiện và bị bắt, bác sĩ Tanzler đã sống chung, đàn và nói chuyện với cái xác của Elena hằng đêm trong suốt 7 năm.

8. Người đàn ông để xác vợ trên giường hơn năm tháng

Người đàn ông để xác vợ trên giường hơn năm tháng

Ông Howard Lewis, 68 tuổi đã giữ thi hài của vợ mình trên giường, nơi bà đã nằm khi chết trong suốt 5 tháng. Trong thời gian đó, ông vẫn tiếp tục đi làm tại một cửa hàng, khi được hỏi về vợ, ông luôn trả lời rằng bà vẫn ổn. Sự việc bại lộ khi cảnh sát kiểm tra ngôi nhà do không ai nhìn thấy vợ ông trong suốt 5 tháng.

Thứ Bảy, 20/05/2017 20:05
32 👨 2.327
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ