Độc chiêu chống lại tà ma hắc ám của người xưa

Niềm tin vào sự tồn tại vào thế giới siêu nhiên, ma quỷ của con người đã xuất hiện từ xa xưa. Và để bảo vệ mình khỏi những hồn ma và ma thuật của phù thủy người xưa đã sử dụng nhiều vật dụng như muối, nước thánh, bùa chú,... để chống lại những thế lực hắc ám đó.

Đá Hag
Trong nhiều thế kỷ, những hòn hay còn gọi là đá holey, đá odin được sử dụng rộng rãi ở miền Tây Nam nước Anh, đặc biệt là ở Dorset. Những người dân địa phương thường treo hòn đã này trước cửa nhà, đặt dưới giường hoặc làm dây đeo chìa khóa. Họ tin rằng, chúng có thể chống lại tà thuật của ma quỷ hoặc quỷ dữ.

Bùa chú
Bùa chú là một hình thức bảo vệ bản thân và chống lại ma quỷ khá phổ biến. chú được viết trên nhiều chất liệu khác nhau từ giấy cho đến giấy da, gỗ...

Người xưa tin rằng những dấu hiệu như la bàn, hình sao năm cánh có thể ngăn không cho thế lực đen tối này không đến gần, tiếp cận họ.
Người xưa tin rằng những dấu hiệu như la bàn, hình sao năm cánh có thể ngăn không cho thế lực đen tối này không đến gần, tiếp cận họ.

Cây thanh lương trà có khả năng chống lại phù thủy
Tại Quần đảo Anh, người dân tin rằng, cây thanh lương trà có khả năng chống lại phù thủy và bùa mê của họ. Do trên quả của nó có dấu hiệu của ngôi sao năm cánh. Và màu đỏ của quả cũng có tác dụng chống lại việc bị bỏ bùa mê của phù thủy.

Trong nhiều thế kỷ, muối mặn được cho là mang lại may mắn và có thể xua đuổi được ma quỷ.
Trong nhiều thế kỷ, muối mặn được cho là mang lại may mắn và có thể xua đuổi được ma quỷ. Vào thời Trung cổ, những người bị cáo buộc là phù thủy sẽ bị bắt ăn muối và không được uống nước.

Quả bóng phù thủy là quả cầu thủy tinh có màu sắc rực rỡ được cho là có tác dụng bảo vệ con người khỏi phù thủy, ma thuật hắc ám.
Quả bóng phù thủy là quả cầu thủy tinh có màu sắc rực rỡ được cho là có tác dụng bảo vệ con người khỏi phù thủy, ma thuật hắc ám. Quả cầu thủy tinh có thể thu hút phù thủy và nhốt chúng ở bên trong. Do đó ở Anh vào thế kỷ 18, người dân thường treo những quả cầu này ở cửa sổ để bảo vệ ngôi nhà của mình.

Nước thánh
Nước thánh được chúa ban phúc có thể chống lại quỷ dữ và thế lực hắc ám. Vì vậy nước thành được ban phát cho tất cả những người tin vào chúa để bảo vệ họ. Ngoài ra, người ta còn vẩy nước thánh xung quanh ngôi nhà để xua đuổi tà ma.

Thứ Hai, 15/08/2016 16:36
31 👨 1.132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ