Đại kim tự tháp ở Bosnia và chùm năng lượng bí ẩn đi ngược mọi quy luật vật lý trên Trái đất

Các nhà khoa học vô cùng kinh ngạc khi phát hiện thấy chùm năng lượng bí ẩn phát ra từ kim tự tháp Mặt Trời nằm trong thung lũng kim tự tháp lớn nhất thế giới tại Bosnia.

Được cho là kim tự tháp lớn nhất thế giới cho tới nay, kim tự tháp Mặt trời cao 220m, cao hơn cả kim tự tháp Giza ở Ai Cập. Thậm chí, đây còn là kim tự tháp cổ nhất hành tinh với 12.000 năm tuổi.

Kim tự tháp Mặt Trời
Kim tự tháp lớn nhất, cổ nhất thế giới.

Cấu trúc của kim tự tháp Mặt trời không khỏi khiến các nhà khoa học sửng sốt. Theo Viện Nghiên cứu Politecnico di Torino của Italia và Viện Vật liệu của Bosnia-Herzegovina, kim tự tháp này được xây dựng bằng vật liệu như bê tông siêu cao cấp. Đáy kim tự tháp dốc 45 độ, mặt phía bắc nằm chính giữa hướng Bắc dung sai chưa đến một độ. Bên trong kim tự tháp là những hành lang.

Năm 2010, tiến sĩ Slobodan Mizdrak, một nhà vật lý từ Croatia cùng nhóm nghiên cứu của mình đã phát hiện ra một chùm sáng có bán kính 4,5m phóng lên từ đỉnh kim tự tháp Mặt trời. Khi tiến hành đo đạc, họ nhận thấy nguồn phát ra năng lượng từ kim tự tháp Mặt Trời nằm ở độ sâu 2.440m, tạo ra dòng điện hơn 10 KW, cường độ 1,9V, có tính chất liên tục.

Chùm năng lượng Ảnh minh họa về chùm năng lượng

Đặc biệt, cường độ năng lượng của chùm sáng càng di chuyển lên trên và ra xa kim tự tháp thì càng tăng. Điều này hoàn toàn không đúng với các định luật vật lý trên Trái đất. Các nhà khoa học cho rằng đây có thể là bằng chứng đầu tiên về công nghệ phi hert (một loại sóng do Nikola Tesla nói đến) trên Trái Đất.

Năm 2011, các chuyên gia Italia và Phần Lan đã đo được tần số sóng siêu âm bất thường cao tới 28.3000 kHz và tồn tại ở dạng khối 9.3333 Hz trên đỉnh kim tự tháp.

Các nhà nghiên cứu cho rằng có mối qua hệ thiên văn giữa kim tự tháp Mặt Trăng và Mặt Trời. Bởi trong suốt mùa hè, trước khi hoàng hồn buông xuống kim tự tháp Mặt Trời phủ bóng che kim tự tháp Mặt Trăng. Nhưng họ chưa thể xác định mối quan hệ đó là gì?

Thứ Năm, 06/10/2016 16:09