Bình đựng nước Keego làm từ titan dẻo thay thế cho nhựa

Ngày nay, những bình nước làm từ nhựa khá tốn chi phí và thậm chí là rất độc hại với sức khỏe con người. Vậy nên, mới đây, một nhóm nghiên cứu khoa học đã cho ra mắt một loại bình mới có tên là Keego làm từ titan, có khả năng đàn hồi.

Trước đây, chúng ta đã thấy các nhà nghiên cứu kết hợp tính đàn hồi từ các loại kim loại khác nhau tạo ra các vật liệu tiên tiến, dễ đàn hồi, có thể uốn cong, hứa hẹn sẽ là vật liệu giữ lạnh bền hơn, hiệu quả hơn.

Những người sáng tạo ra Keego nói rằng họ đã dùng một cách để làm titan mềm hơn nhờ thêm một lõi polyme đàn hồi bên trong. 99,8% nguyên liệu vẫn là titan, nhưng chất polyme này sẽ giúp bình có khả năng bơm nước ngọt ra nhanh hơn dưới áp lực bất cứ khi nào bạn bóp tay vào bình.

Bình đựng nước Keego làm từ titan dẻo thay thế cho nhựa

Công ty đã làm việc trên ý tưởng này từ năm 2016. Thật kỳ lạ, giờ đây nó cũng đã xuất hiện trên trang Kickstarter.

Bình này có khả năng chịu đựng thời tiết khắc nghiệt và khả năng chống xước, bình nước dung tích 710ml có nắp silicon, gợn lằn nhỏ giúp cầm dễ dàng và nặng 98g. Bên cạnh độ bền tốt hơn, Keego chắc chắn sẽ tránh được hương vị lạ không mà những bình nước bằng nhựa thường mang đến. Họ cũng tuyên bố Keego có khe để giữ bình chắc chắn trong các khe giữ bình nước trên mỗi chiếc xe đạp.

Keego hiện đang được huy động vốn chế tạo từ Kickstarter, giá bán ước tính khoảng 44USD/bình, và sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2018 nếu mọi thứ đi đúng kế hoạch.

Thứ Sáu, 20/04/2018 17:22
51 👨 935
0 Bình luận
Sắp xếp theo