NASA sắp sửa công bố phát hiện về người ngoài hành tinh?

Anonymous, nhóm hacker khét tiếng nhất thế giới vừa cho đăng video trên Youtube và cả một bài đăng trên trang chính thức khẳng định rằng NASA, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ, đang chuẩn bị công bố những phát hiện về sự sống ngoài hành tinh.

Họ khẳng định rằng, trong buổi họp mới đây của Hội đồng khoa học, công nghệ và không gian Mỹ, giáo sư Thomas Zurbuchen, người phát ngôn của NASA, đã tiết lộ thông tin này. Giáo sư Zurbuchen từng phát biểu rằng: “Chúng ta đang trên đường phát hiện ra những bằng chứng về người ngoài hành tinh trong vũ trụ. Khi tổng hợp tất cả các hoạt động và sứ mệnh không gian khác nhau nhằm tìm kiếm người ngoài hành tinh, chúng ta sắp tạo ra một trong những khám phá sâu sắc chưa từng thấy trong lịch sử.”

Theo Anonymous, tất cả những thành tựu gần đây của NASA trong việc tìm kiếm sự sống ngoài Trái Đất, bao gồm cả việc phát hiện ra sự hiện diện của hydro trên mặt trăng Enceladus của Sao Thổ đều được giáo sư Zurbuchen đề cập tới. Trong bài đăng trên trang chủ, nhóm hacker này cho biết: “Các bằng chứng gần như chắc chắn chỉ ra rằng đang có một cái gì đó diễn ra trên bầu trời của chúng ta, nhiều hơn điều được công bố rộng rãi cho người dân.”

Hiện chưa thể xác định được thông tin mà Anonymous tiết lộ có được bằng cách nào và mức độ đáng tin ra sao. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi những tuyên bố chính thức của NASA.

Thứ Ba, 27/06/2017 17:02
4,45 👨 4.074
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ