Chính phủ Mexico công bố bằng chứng con người từng giao tiếp với người ngoài hành tinh

Người ngoài Trái Đất có tồn tại không và con người có từng tiếp xúc với họ là một trong những bí ẩn lớn nhất của nhân loại khiến các nhà khoa học đau đầu.

Gần đây, chính phủ Mexico đã công bố hàng loạt văn vật và hình ảnh được phát hiện ở tàn tích Calakmul được cho là bằng chứng cho thấy người Maya từng giao tiếp với người ngoài hành tinh, toàn bộ tin tức của họ sẽ được các nhà khảo cổ đi nghiên cứu và chứng thực. Điều này khiến cho càng có nhiều người tin rằng người ngoài hành tinh thực sự tồn tại và con người từng tiếp xúc với những sinh vật kỳ lạ này.

Bằng chứng tiết lộ người Maya từng giao tiếp với người ngoài hành tinh
Bằng chứng tiết lộ người Maya từng giao tiếp với người ngoài hành tinh. (Ảnh: Acient Code)

Sở nghiên cứu lịch sử và nhân loại học quốc gia (INAH) đã phát hiện ra những miếng đá đặc biệt có hình như cái đĩa tại Mexico. Đây được coi là phát hiện đã tiết lộ bí mật lịch sử Trái Đất mà nhân loại đã cố gắng che giấu. Theo các nhà nghiên cứu, những miếng đá này do người Maya chế tạo và được con người phát hiện ra từ khoảng 80 năm trước.

Hình ảnh mô tả người ngoài hành tinh trên nhưng cổ vật
Hình ảnh mô tả người ngoài hành tinh trên nhưng cổ vật. (Ảnh: Acient Code)

Những bí mật quốc gia đã được giữ kín khoảng 80 năm này đang được chính phủ Mexico đang công bố. Nhưng trước đó, trong cuộc họp Saarbrucken của nước Đức vào tháng 6/2011, Klaus Dona và tiến sĩ Nassim Haramein đã lần đầu tiên đưa ra hình ảnh của những miếng đá này. Họ đã đánh dấu ký hiệu tại mỗi khu vực trên hình hình ảnh của những miếng đá đó để tiện thảo luận và miêu tả mỗi một chi tiết.

Hình ảnh của miếng đá với nhiều chi tiết kì lạHình ảnh của miếng đá với nhiều chi tiết kì lạ.

  1. Hai vòng tròn miêu tả địa cầu và tầng khí quyển.
  2. Một chiếc đĩa bay.
  3. Một sao chổi hoặc một hành tinh nhỏ.
  4. Một chiếc tàu không gian đặc biệt, được thiết kế dùng để đâm vào hoặc làm lệch hướng sao chổi.
  5. Một phi hành gia.
  6. Một chiếc tàu không gian được điều khiển thông minh.

Trước đây, những tác phẩm khảo cổ này đã từng được công bố, và chúng trở thành một phần trong bộ phim tài liệu do Raul Julia-Levy và Juan Carlos Rulfo đạo diễn.

Thứ Ba, 30/05/2017 17:07
3,52 👨 1.718
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ