Nhà hát cổ được tìm thấy ở Odesa

Một nhà hát cổ cùng các hiện vật đã được phát hiện trong quá trình tân trang khu phức hợp Cung điện Vorontsov ở Odesa. Trưởng phòng vận hành và kỹ thuật của Bộ Xây dựng chính của Hội đồng Thành phố Odesa Olga Buts vừa chính thức công bố.

"Các chuyên gia đã tìm thấy các lối đi, cùng di tích mái vòm nhà hát vòm ở dưới cùng. Ngoài ra, các bức tường và cầu thang của hai đường đi liên quan tới nhà hát cổ đã được tìm thấy".

Hơn nữa, các chuyên gia phát hiện nhiều hiện vật như đĩa và các vật dụng khác đã được sử dụng trong nửa đầu của thế kỷ 19. Hiện tại, các nhà khảo cổ học thành phố đã làm việc tại nơi này và ghi lại các hiện vật đã được tìm thấy.

Buts giải thích rằng ban đầu dự án tân trang lại không hề phức tạp như vậy cho đến khi các chuyên gia tìm thấy một hàng rào nằm dưới một tầng hầm ẩm ướt và sau đó quyết định đào sâu thêm.

Nhà hát cổ được tìm thấy ở Odesa

Theo Trưởng Cục Bảo tồn Di sản Văn hóa của Hội Đồng Thành phố Andrey Shelyugin, vết tích nhà hát của thế kỷ 19 này được phát hiện trong quá trình nâng cấp khu phức hợp cung điện Vorontsov Palace. Phạm vi của các bằng chứng khảo cổ mới nhất được tìm thấy phía sau cung điện Vorontsov, nơi nổi bật với các mảnh đá vỡ, bia mộ, gốm sứ.

Ngoài ra, công trình khai quật ngầm bên dưới tầng hầm khu vực này hứa hẹn sẽ được tiếp tục khẩn trương, hy vọng sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị mới liên quan tới nhà hát cổ đại.

Thứ Hai, 17/07/2017 17:14
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo