Mặt nạ lặn SV2 hạn chế mờ do hơi nước, giúp bạn nhìn rõ hơn

Một số mặt nạ lặn hiện nay mắc một số khuyết điểm như bị hơi nước tạo ra, che mờ, thành ra nhìn không rõ dưới đáy đại dương. Nhằm khắc phục những vấn đề này, mới đây Wildhorn Outfitters đã cho ra một mặt nạ lặn mới có tên là mặt nạ Seaview 180 SV2. Nó sẽ cung cấp tầm nhìn rộng, có gắn camera hành trình và hai buồng thở riêng biệt để giảm mờ do hơi nước và để bạn thở dễ dàng hơn dưới đáy đại dương.

Mặt nạ lặn SV2 hạn chế mờ do hơi nước, giúp bạn nhìn rõ hơn

Thiết kế tổng thể của mặt nạ Seaview 180 SV2 khá giống với phiên bản gốc Seaview 180, nhưng thay vì phải kẹp ống trong miệng của bạn như loại một ống thở K-Mart giá rẻ, Seaview 180 SV2 được xây dựng để che toàn bộ khuôn mặt. Thấu kính lớn được thiết kế để cung cấp tầm nhìn 180 độ về cảnh biển ở phía trước và buồng thở thông gió tốt được tách ra khỏi mắt để giữ cho không có hơi nước phủ lên che tầm nhìn.

Một miếng silicone bền tạo thành một lớp kín nước xung quanh khuôn mặt của bạn, và nếu có nước trôi qua các lớp bảo vệ, nó sẽ tự động thoát ra thông qua một cần van khi bạn nâng đầu ra khỏi nước. Ngoài ra còn có một máy ảnh hành trình gắn kèm giúp bạn quay lại những video kỳ thú dưới nước.

Seaview 180 SV2 được cải thiện tốt hơn so với sản phẩm tiển nhiệm ở phần ống thở. Ống này có thiết kế dạng vòm mới được cho là có "góc độ bề mặt tối ưu", và nhờ một bộ phận gọi là "Flowtech System", không khí được luân chuyển qua mặt nạ tốt hơn. Ống thở có hai lối thoát riêng biệt với thế giới bên ngoài, do đó, một lối ống sẽ cấp khí và lối còn lại hoạt động như ống xả.

Cùng với việc giảm mờ do hơi nước, hệ thống này sẽ giúp CO2 không được hình thành trong mặt nạ.

Hiện tại, Wildhorn đang tìm kiếm quỹ tài trợ cho thiết kế Seaview 180 SV2 trên Kickstarter. Các cam kết bắt đầu ở mức 79 USD cho một mặt nạ.

Thứ Năm, 12/04/2018 17:23
31 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo