Bộ theo dõi chất lượng bơi lội tích hợp trong kính

Nếu là một vận động viên bơi lội hoặc thực hiện hoạt động này một cách nghiêm túc thì bạn có thể sử dụng một chiếc đồng hồ theo dõi quá trình bơi lội. Tuy nhiên, startup Phlex ở Florida cảm thấy rằng những chiếc đồng hồ đeo tay theo dõi hoạt động bơi lội này không phải là thủy động lực học và không đủ chính xác. Vì thế họ đã thiết kế ra Edge.

Thiết bị Edge sử dụng bộ cảm biến sinh học để theo dõi trên 30 chỉ số bơi trong khi tập luyện. Chúng bao gồm những chỉ số như khoảng cách di chuyển, lượng calo bị đốt cháy, nhịp tim, nhịp thở...

Sau khi người dùng hoàn thành cuộc bơi lội, Edge đồng bộ hóa với ứng dụng iOS/Android trên điện thoại thông minh của người dùng. Sử dụng các thuật toán machine learning dựa trên đám mây điện toán, ứng dụng đó cung cấp các phân tích hiệu suất bơi lội của vận động viên, cung cấp lời khuyên cần thiết để cải thiện kết quả bơi lội của mình trong thời gian tới.

Bộ theo dõi chất lượng bơi lội tích hợp trong kính

Thiết bị cũng cho phép vận động viên thiết lập các mục tiêu huấn luyện và truy cập vào cơ sở dữ liệu về các bài tập luyện tập được viết bởi Olympian, Iron Men và các huấn luyện viên ưu tú.

Ngoài ra, Edge cho phép người dùng theo dõi nhịp tim của họ trong thời gian thực (có một cảm biến hồng ngoại gắn ở thái dương của người đeo). Điều này được thực hiện bằng cách nhấn vào một nút phản hồi xúc giác trên thiết bị, làm cho nó nhanh chóng chuyển hướng đo lường nhịp tim của họ.

Hiện tại thiết bị Edge đang được kêu gọi tài trợ sản xuất trên Indiegogo. Nếu chế tạo thành công và tung ra thị trường, giá bán lẻ dự kiến là 299 USD/chiếc.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/03/2018 17:45
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo