8 động tác nhìn tưởng đơn giản nhưng chỉ có 'dị nhân' mới làm được hết

Có rất nhiều động tác ngỡ là bình thường như cử động đôi tai tùy ý, cuộn lưỡi thành nhiều hình dạng khác nhau, gấp đôi tờ giấy A4 8 lần… nhưng thực tế lại khó vô cùng không phải ai cũng làm được. Dưới đây là 8 động tác ngỡ đơn giản hóa ra lại khó vô cùng chỉ có 'dị nhân' mới làm được hết.

1. Gấp một tờ giấy A4 tới 8 lần

Gấp một tờ giấy A4 tới 8 lần

Nhiều người đã thử và thực tế đã chứng minh rằng, một tờ giấy cỡ A4 chỉ có thể được gấp tối đa là 7 lần. Nếu gấp tới lần thứ 8, để giữ được nếp gấp sẽ cần tới một lực mạnh bên ngoài.

2. Cuộn lưỡi tạo thành nhiều hình dạng khác nhau

 Cuộn lưỡi tạo thành nhiều hình dạng khác nhau

Lưỡi của con người được cấu tạo với một lượng dây thần kinh đủ để cử động theo một số phương hướng nhất định. Vì vậy, việc cuộn lưỡi tạo thành nhiều hình dạng khác nhau như hình mây, hình sóng… là điều không hề dễ dàng, chỉ có một số ít người đặc biệt có thể làm được.

3. Gập ngón tay út mà không ảnh hưởng tới ngón đeo nhẫn

Gập ngón tay út mà không ảnh hưởng tới ngón đeo nhẫn

Các ngón tay được liên kết với nhau bởi dây thần kinh nên việc gập một ngón tay lại mà không ảnh hưởng tới những ngón xung quanh là điều không thể. Vì vậy, nếu bạn có thể gập ngón tay út mà không ảnh hưởng tới ngón đeo nhẫn thì chắc hẳn bạn đã sở hữu “siêu năng lực”.

4. Nói bình thường trong khi đang hít vào

Nói bình thường trong khi đang hít vào

Do cấu tạo của dây thanh quản cần phải có không khí đi qua nó mới có thể phát ra âm thanh. Khi chúng ta cũng đồng thời thở ra khí CO2. Vì vậy, việc vừa hít vào vừa nói là điều không thể.

5. Liếm khuỷu tay

 Liếm khuỷu tay

Liếm được khuỷu tay của chính mình, việc tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế chỉ một số ít người mới có khả năng thực hiện điều này.

6. Bóp vỡ một quả trứng chỉ bằng cách ấn mạnh vào 2 đỉnh

Bóp vỡ một quả trứng chỉ bằng cách ấn mạnh vào 2 đỉnh

Chúng ta đều biết rằng vỏ quả trứng rất “mong manh” dễ vỡ. Tuy nhiên, nếu chỉ bóp bằng 2 ngón tay đặt trên 2 đỉnh của quả trứng mà làm nó vỡ thì là điều không hề dễ dàng nhé. Lúc đó, bạn phải dùng lực đủ mạnh mới có thể thực hiện. Không phải ngẫu nhiên mà quả trứng có hình dạng là hình cầu.

7. Tự cù tự cười

Tự cù tự cười

Một bộ phận trong tiểu não người có khả năng ngăn chặn cảm giác "nhột" khi ta tự cố gắng cù lét bản thân vì vậy tự cù tự cười là điều không thể.

8. Cử động đôi tai

Cử động đôi tai

Để có thể cử động được đôi tai, chúng ta sẽ phải sử dụng cùng lúc 3 cơ gắn phía trước, phía trên và phía sau tai. Nếu có thể được động tác này thì bạn đang sở hữu một đặc điểm nổi trội hơn những người khác đó.

Hãy thử thực hiện các hành động kể trên để xem bạn làm được bao nhiêu, xem bạn có khả năng đặc biệt nào không. Hãy để lại bình luận để mọi người cùng biết nhé.

Thứ Sáu, 29/07/2022 17:19
31 👨 1.381
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Devlin
    Devlin

    Tôi có thể gập ngón út mà không ảnh hưởng ngón nhẫn, cuốn lưỡi và cử động tai, thậm chí cử động từng tai một hoặc cả hai tai. Ngoài ra tôi còn có thể tự làm mờ mắt mình như bị cận, phập phồng cánh mũi.

    Gấp giấy thì không phải dị nhân, chỉ cần ngón và bàn tay đủ khỏe thôi.

    Thích Phản hồi 30/07/22
    ❖ Khám phá khoa học