Khóa cửa nhà qua internet, SMS

Sản phẩm là sự kết hợp giữa các công nghệ tự động hóa và điện toán không dây. Do vậy, gia chủ của căn hộ sang trọng không chỉ điều khiển được nhiệt độ cùng với ánh sáng trong phòng mà còn có thể đóng mở khóa dù không có mặt ở nhà.

Ảnh minh họa: drillspot.com


Tại sự kiện CEDIA Expo diễn ra ở Denver (Mỹ) trong tuần này, công ty Ingersoll-Rand trình diễn hệ thống khóa tự động Schlage có thể thực hiện đóng mở từ xa qua Internet từ máy tính hay ĐTDĐ chỉ huy hoạt động.

Bộ phận khóa có bàn phím sử dụng nguồn pin để thực thi đóng mở bằng mật khẩu 4 chữ số tương tự như kiểu khóa số cổ điển. Nhờ đó, người sử dụng nếu sơ ý quên khóa cửa thì vẫn có thể truy cập cổng Web dịch vụ hoặc kích hoạt ứng dụng cài trên ĐTDĐ để nhập mã số bí mật khóa cửa từ xa. Với mã số bảo vệ này, còn cho phép người sử dụng thay đổi, kích hoạt hay vô hiệu hóa mã số qua cổng Web giao tiếp.

Nhà cung cấp khẳng định rằng hệ thống đảm bảo về mặt an ninh thông tin, nguồn tín hiệu vô tuyến điện được mã hóa khi gửi từ trung tâm dịch vụ đến thiết bị khóa.

Trọn gói bộ khóa Schlage bao gồm chốt cài và cầu nối vô tuyến điện được cung cấp với giá 299USD cho thiết bị. Kèm theo phí sử dụng cho các dịch vụ khóa từ xa là 13USD/tháng. Hệ thống sẽ bắt đầu đưa vào sử dụng tại Mỹ từ tháng sau.

Thứ Sáu, 05/09/2008 11:20
31 👨 384
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp