Khám phá smartphone PlayStation Xperia Play

Điện thoại cao cấp chuyên chơi game của Sony Ericsson đã được bán ra tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay ngày đầu nó đã được hỗ trợ bởi 60 trò chơi nổi tiếng được chuyển thể từ hệ máy PlayStation 1.

Xperia Play sử dụng hệ điều hành Android 2.3, bộ vi xử lý 1 GHz, card đồ họa Adreno 205, màn hình 4 inch độ phân giải 854 x 480 pixel. Thay vì sử dụng bàn phím Qwerty, sản phẩm được Sony Ericsson tích hợp tay cầm chơi game chuyên dụng.

Smartphone PlayStation được hỗ trợ bởi nhiều trò chơi trên nền Android như Dungeon Defenders, Backstab and Asphalt 6, Assassin's Creed, Need for Speed hay Tom Clancy's Splinter Cell... Một đặc điểm khác biệt so với các điện thoại Android trên thị trường là Xperia Play sẽ tải game qua kho ứng dụng PlayStation thay vì Android Market.

Ngoài các game cho nền tảng Android, Sony Ericsson còn cung cấp một phần mềm giả lập mang tên PlayStation Pocket app cho phép người dùng chơi lại các trò chơi nổi tiếng trên hệ máy PlayStation.

Xperia Play được bán ra ở nhiều nước châu Âu và châu Á từ ngày 1/4 với mức giá cho phiên bản không khóa mạng là 780 USD (khoảng 16 triệu đồng).

Một đại diện của Sony Ericsson ở Việt Nam cho biết vẫn chưa có kế hoạch phân phối sản phẩm ở thị trường trong nước.

Cùng xem một số hình ảnh của Sony Ericsson Xepria Play:

Thứ Bảy, 02/04/2011 10:37
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp