Khám phá Google TV qua bộ giải mã của Logitech

Công ty Logitech (Mỹ) vừa xuất xưởng bộ giải mã tín hiệu Revue với giá 300 USD. Đây là thiết bị quan trọng mang công nghệ của Google đến TV màn hình rộng.

Revue có 2 thành phần chính là bộ giải mã và bàn phím điều khiển.

Logitech Revue truy cập mạng (thông qua cổng LAN, Wi-Fi...) rồi truyền tải nội dung (ứng dụng, video, nhạc, duyệt web) từ Internet vào TV thông qua cổng HDMI.

Bàn phím đi kèm tích hợp thêm touchpad để dễ dàng chọn nội dung của Google TV. Nó là bàn phím không dây và có khả năng điều chỉnh âm thanh và chuyển kênh thông qua phím tắt.

Logitech Revue không chỉ có bộ giải mã và bàn phím. Nó còn kết nối được với nhiều thiết bị khác như camera cho ứng dụng chat video hay smartphone...

Người dùng có thể điều khiển Revue dễ dàng với các thiết bị như iPhone, iPod, smartphone chạy Android thông qua ứng dụng có tên Harmony.

Một phụ kiện quan trọng được bán riêng là bộ camera (giá 150 USD) giúp tạo cuộc gọi video với độ phân giải cao.


Người dùng có thể truy cập Internet cùng lúc với xem TV. Ngoài ra, bộ giải mã tín hiệu còn cho phép xem 2 kênh đồng thời thông qua công nghệ picture-in-picture.

Một phần mềm dựa trên nền tảng Android tích hợp trong Revue cho phép duyệt web ngay trên TV. Ứng dụng này hỗ trợ Google Maps, xem YouTube và Flash 10.1...

Khi mở ứng dụng duyệt web, các trang ưa thích được hiện ra.

Tìm kiếm các bộ phim hay chương trình trên Internet.

Nhiều ứng dụng dựa trên Android đã được cài sẵn bao gồm cả mạng xã hội và dịch vụ thuê phim trực tuyến...

Hiện rất nhiều trang web nổi tiếng đã hỗ trợ Google TV cho phép hiển thị đầy đủ nội dung.

Thứ Năm, 07/10/2010 11:24
31 👨 396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp