Khám phá BlackBerry trượt

Nhiều thông tin đăng tải trên các website công nghệ cho biết, nhà sản xuất điện thoại RIM (Canada) sắp cho ra mắt người dùng toàn cầu dòng BlackBerry kiểu dáng trượt.


BlackBerry sẽ có thêm kiểu dáng trượt (Hình minh hoạ)

Theo BGR, RIM đã tiến hành sản xuất thiết bị này trong một thời gian khá dài. Các thông tin ban đầu cho thấy, thiết bị này thiết kế gần giống với dòng BlackBerry Bold, chạy trên hệ điều hành BlackBerry 6.0, được tích hợp bàn phím Qwerty.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới được trang bị màn hình cảm ứng rộng với độ phân giải 360 x 480 pixel. Các chuyên gia phân tích nhận định, BlackBerry dạng trượt sẽ được tích hợp giao diện web thân thiện với người dùng.

Theo một số nguồn tin trên các wesite công nghệ khác, BlackBerry dạng trượt sẽ có mẫu bàn phím trượt dọc giống như của Palm Pre. Bên cạnh đó, thiết bị này được RIM hỗ trợ kết nối wi-fi 802.11n - chuẩn Wi-Fi có tốc độ nhanh nhất hiện nay.

BGR cho biết thêm, mẫu BlackBerry mới này hỗ trợ 2 chuẩn GSM và HSPA và sẽ không do Verizon phân phối độc quyền mà sẽ được giới thiệu trên thị trường thông qua nhiều nhà phân phối khác nhau.

Hiện tại, RIM chưa vẫn chưa tiết lộ thông tin thêm về sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu như RIM đã từng thiết kế thành công dòng sản BlackBerry dạng gập thì BlackBerry với kiểu dáng trượt sẽ không quá khó đối với RIM.

Trong năm 2009, RM đã cho nhiều model mới cho dòng điện thoại thông minh được giới doanh nhân ưa chuộng, BlackBerry, như Bold, Storm và Pearl 8220 dáng gập vỏ sò... Điều này đã giúp cho RIM liên tục đứng trong top 3 những nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Thứ Ba, 02/03/2010 14:56
31 👨 776
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp