Khai báo tạm trú trực tuyến cho người nước ngoài

Sáng 11-7, Phòng quản lý xuất nhập cảnh (PA18) Công an TP.HCM đã ra mắt website quản lý xuất nhập cảnh và khai báo thông tin tạm trú cho người nước ngoài, Việt kiều trên địa bàn TP.

Thượng tá Nguyễn Văn Anh, trưởng Phòng PA18, cho biết sau khi website được công bố, tất cả khách sạn, cao ốc văn phòng cho thuê và cơ sở lưu trú cho khách nước ngoài, Việt kiều trên địa bàn TP có thể khai báo tạm trú trực tuyến, không phải khai báo trực tiếp như trước đây.

Website còn cung cấp các dịch vụ khác như cập nhật văn bản pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú, đi lại của người nước ngoài tại VN. Hướng dẫn về thủ tục, cách khai hồ sơ cấp đổi hộ chiếu phổ thông cho người VN, hướng dẫn cách khai hồ sơ cấp, đổi thị thực (visa), gia hạn tạm trú, cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài và người VN định cư ở nước ngoài. Tra cứu tình trạng các loại hồ sơ nêu trên nộp tại Phòng PA18.

Cách thức truy cập: vào trang web: www.congan.com.vn, ngay tại đây xuất hiện dấu hiệu "hướng dẫn thủ tục xuất nhập cảnh", click vào đây để tìm hiểu thông tin cần thiết.

Thứ Bảy, 12/07/2008 08:34
32 👨 2.592
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp