Khách Việt hờ hững với iPhone 4S

Chỉ trong ngày đầu tiên sau khi công bố bán sản phẩm iPhone 4S, hãng Apple đã nhận được 1 triệu đơn đặt hàng, tăng 67% so với thời điểm ra mắt iPhone 4. Nhưng ở Việt Nam thì ngược lại...

Tính tới ngày 12/10, hệ thống cửa hàng PhonGee mới nhận được 20 đơn đặt hàng iPhone 4S. Anh Mai Phú Phong, Giám đốc PhonGee, cho biết, so với iPhone 4 thì đơn đặt hàng iPhone 4S ít hơn nhiều lần. Thậm chí, ngay như mẫu iPhone 5 tương lai, cửa hàng cũng còn nhận được 25 đơn đặt hàng.

Khách Việt hờ hững với iPhone 4S

Hôm qua (13/10), chiếc iPhone 4S đã về tới cửa hàng Anh Vũ (Công ty Gia Vũ), trước một ngày so với thời điểm bán ra ở một số nước. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên đưa iPhone 4 về năm ngoái. Tương tự như iPhone 4, mẫu di động iPhone 4S được đặt hàng từ châu Âu và chưa thể nghe gọi được ở Việt Nam.

Tuy nhiên, độ nóng của chiếc iPhone 4S này không bằng "người anh em" của nó. Vào thời điểm Anh Vũ nhập về Việt Nam chiếc iPhone 4 đầu tiên, sản phẩm này đã gây sốt tới mức công ty dành hẳn một buổi để giới thiệu và đưa ra giá lên tới 2.000 USD. Còn với iPhone 4S, ngoài việc chưa có mức giá, công ty cũng chưa cho biết có định làm lễ giới thiệu hay không.

Anh Huỳnh Minh Tuấn, Giám đốc kinh doanh ngành hàng dịch vụ giá trị gia tăng Công ty Viễn Thông A, cho rằng, iPhone 4S khó có thể tạo “cơn sốt” ở Việt Nam vì sự khác biệt giữa iPhone 4S và iPhone 4 không nhiều, mà chỉ là nâng cấp một vài tính năng như tốc độ, camera… Chính vì thế độ quan tâm của thị trường đối với sản phẩm này là không lớn.

Mặc dù vậy, theo anh Mai Phú Phong, thời gian đầu, thị trường vẫn có thể xảy ra tình trạng thiếu hàng. Do đây là hàng xách tay, nên số lượng thường có hạn, hơn nữa các nhà phân phối trong thời gian đầu sẽ chưa thể có được sản phẩm này để cung cấp ra thị trường.

Đại diện của PhonGee cũng cho biết, sau một ngày iPhone 4S chính thức được bán ra thị trường quốc tế, PhonGee cũng sẽ có sản phẩm này với mức giá cho các phiên bản 16G, 32G, 64G lần lượt là 1.200, 1.600 và 1.800 USD.

Thứ Sáu, 14/10/2011 11:33
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp