KFC tiết lộ KFConsole, mẫu gaming PC kiêm luôn chức năng hâm nóng món gà rán cho các game thủ

Game và đồ ăn là hai khía cạnh tưởng chừng như chẳng liên quan, nhưng trên thực tế lại có mối liên hệ khá mật thiết. Khi chúng ta đắm chìm vào thế giới của trò chơi, trí não cũng sẽ cần phải tập trung hơn, qua đó tiêu tốn nhiều năng lượng và khiến cơ thể nhanh đói hơn. Ngoài ra, cái cảm giác đang chơi mà phải đứng dậy chuẩn bị đồ ăn đúng thật là khó chịu.

Hiểu được tâm lý của các game thủ, KFC đã hợp tác với Cooler Master và dự kiến trình làng một mẫu gaming PC độc nhất vô nhị: Vừa có thể “xử đẹp” các trò chơi đòi hỏi cấu hình cao, vừa có thể đóng vai trò như một chiếc “lò vi sóng” giúp món gà rán của bạn luôn được nóng hổi, có thể ăn ngay khi cần. Sản phẩm thú vị này có tên KFConsole.

Đặc điểm nổi bật của KFConsole chính là sự xuất hiện của chiếc khay đựng thức ăn khá lớn. Bạn có thể lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau trong khu vực giống như ngăn kéo này. Nó có thể chứa được nhiều miếng gà KFC, và giữ cho chúng luôn ở trạng thái nóng giòn khi hệ thống hoạt động. Tất nhiên đây sẽ là khu vực độc lập, nằm tách biệt hoàn toàn với các thành phần phần cứng hỗ trợ chơi game PC để đảm bảo hiệu quả tản nhiệt.

Để đảm bảo khu vực phần cứng chơi game nhỏ gọn nhưng vẫn có cấu hình tốt, chiếc PC này được phát triển dựa trên mẫu PC mini NUC 9 Extreme Compute Element của Intel. Tương tự như chiếc Tomahawk mà Razer đã ra mắt mới đây. Trái tim của hệ thống sẽ là bộ vi xử lý Intel H-series thế hệ thứ 9, lên đến Core i9-9980HK. GPU là loại gắn rời, có thể thay thế, nhiều khả năng sẽ là dòng Nvidia GeForce RTX. KFC tự tin cho biết mẫu PC này có thể hỗ trợ màn hình 240fps và độ phân giải lên đến 4K, vì vậy có vẻ như GPU được trang bị cũng sẽ sở hữu hiệu năng khá cao. Ổ cứng lưu trữ được sử dụng đương nhiên sẽ là SSD, dường như bao gồm cả NVMe và 2,5 inch đến từ Seagate.

Thông tin chính thức về KFConsole hiện vẫn còn khá hạn chế. Bên cạnh đó, việc mẫu PC này có được bán ra hay không cũng đang còn bỏ ngỏ. Ý tưởng ở đây là không tệ, nhưng việc một thiết bị thế này có tiềm năng được thị trường chào đón hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn. Có lẽ chúng ta sẽ phải cần một bản thử nghiệm thực tế để đưa ra những nhận định khách quan hơn.

Thứ Tư, 30/12/2020 23:36
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ