Kết quả kinh doanh quý 3 tài chính của Microsoft

Sau khi đối tác chủ lực trong lĩnh vực di động là Nokia vừa công bố mức lỗ khổng lồ, thì vào hôm 19/4, tập đoàn Microsoft đã thông báo kết quả kinh doanh của quý 3 tài chính kết thúc hồi tháng Ba vừa qua.

Kết quả kinh doanh quý 3 tài chính của Microsoft

Tuy nhiên, trái ngược với Nokia, Microsoft lại có thành tích khá tích cực, khi họ vượt qua dự báo của giới phân tích Phố Wall.

“Gã khổng lồ phần mềm” ghi nhận mức lãi 0,60 USD trên mỗi cổ phiếu, và doanh thu đạt 17,41 tỷ USD.

Lợi nhuận hoạt động đạt tổng cộng 6,37 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi đó, Phố Wall từng cho rằng Microsoft sẽ có mức lợi nhuận 0,57 USD cho mỗi cổ phiếu (giảm 7% so với quý 3 tài chính năm trước), và doanh thu 17,18 tỷ USD (tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái).

Giám đốc điều hành Steve Ballmer của Microsoft bày tỏ: “Chúng tôi đang tiến lên phía trước với những sự kiện ra mắt đầy thú vị, cùng với đó là thành tích kinh doanh tích cực. Sắp tới, chúng ta sẽ chứng kiến màn trình làng của loạt tablet và PC mới chạy Windows 8, cũng như phiên bản kế tiếp của Office, cùng hàng loạt sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp và tiêu dùng. Microsoft đang hướng tới một năm phía trước với giá trị đặc biệt dành cho tất cả khách hàng của chúng tôi”.

Thứ Sáu, 20/04/2012 11:06
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp