KEF tiếp tục hợp tác với hãng sản xuất vật liệu cao cấp

Hãng âm thanh của Anh, KEF sẽ tiếp tục hợp tác với Prodrive, hãng chuyên sản xuất các loại vật liệu cao cấp dành riêng cho xe hơi và xe đua.

Theo một thỏa thuận mới ký kết, hãng sản xuất loa nổi tiếng của Anh, KEF, sẽ tiếp tục hợp tác với tập đoàn Prodrive, nhà sản xuất chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao dành cho xe đua và xe hơi. Theo thỏa thuận được ký kết, các kỹ sư thiết kế của KEF sẽ nhận được sự trợ giúp về kỹ thuật và công nghệ chế tạo của Prodrive như công nghệ vỏ loa làm từ sợi carbon tổng hợp, đã từng xuất hiện ở mẫu loa Concept Blade của KEF.


Bộ loa Concept Blade của KEF với chất liệu vỏ ngoài được cấu tạo bằng gỗ và sợi carbon.
(Ảnh: CinemaUK).

Giám đốc quản lý của KEF tại Anh, Steve Halsall, vui mừng khi được tiếp tục hợp tác lâu dài với Prodrive. Prodrive luôn mang đến các sản phẩm có chất lượng mà bạn có thể thấy ở các mẫu xe hơi của Alfa Romeo, Subaru, Aston Martin, Porsche hay BMW. KEF tiếp tục làm việc với nhau để mang đến những mẫu loa đạt chất lượng cao nhất có thể, và phần thưởng lớn nhất mà chúng tôi sẽ đạt được là việc mang đến những sản phẩm Hi-end tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Engadget HD cho biết, KEF có thể sẽ áp dụng những công nghệ của Prodrive vào quá trình sản xuất dòng loa Uni-Q của hãng trong tương lai.

Thứ Hai, 17/05/2010 09:39
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp