JVC NX-BD3 - Đầu đĩa Blu-ray đầu tiên tương thích chuẩn DLNA

Sự ra mắt mới nhất của JVC chính là đầu đĩa Blu-ray NX-BD3 - một thiết bị giải trí thực sự dành cho gia đình khi ngoài việc hỗ trợ hệ thống loa ngoài 2.1, nó còn tương thích chuẩn DLNA (Digital Living Network Alliance).

Theo đó, một thiết bị số được cho là đạt chuẩn DLNA khi kết nối được với hệ thống khác trong gia đình và chia sẻ nội dung với nhau một cách dễ dàng qua kết nối không dây Wi-Fi. Cụ thể ở đây là hệ thống hoạt động song song cùng những thiết bị ngoại vi cũng đạt DLNA như điện thoại cầm tay, máy tính, ... để chia sẻ những tập tin phim MPEG, hình JPEG và nhạc MP3 / WMA

Bộ khuếch đại bên trong nâng cường độ âm thanh lên 4 x 45 W với loa trầm thể hiện âm bass 200 W. Hai loa vệ tinh được cấu thành từ hai độ dày chất liệu khác nhau cho phép chúng tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm gồm một kênh trung tâm và các loa ảo đằng sau. Ngoài ra, bạn cũng hưởng được lợi ích từ K2 - chế độ xử lý âm thanh mà JVC cho rằng sẽ giúp nâng chất lượng thưởng thức MP3 như thể đĩa CD và nâng chất lượng âm thanh trên đĩa CD như thể đĩa DVD.

JVC NX-BD3 hỗ trợ trình diễn tập tin DivX cũng như các định dạng video truyền trên mạng như AVCHD và MPEG-2 HD. Đầu Blu-ray này sẽ tuân theo chuẩn Profile 1.1 nhưng một điểm cần lưu ý rằng nó không thể được nâng cấp lên phiên bản 2.0. Các cổng kết nối bao gồm cổng xuất âm thanh quang, ngõ âm thanh vào analog, cổng xuất HDMI 1.3a hỗ trợ chuẩn hình ảnh xv.Color và Deep Color, ngõ vào HDMI-CEC. Bên cạnh đó NX-BD3 còn tích hợp bộ dò tính hiệu đài phát thanh AM / FM.

Chỉ có một phiên bản màu đen, sản phẩm sẽ có giá khá cao xấp xỉ gần 1.460 USD khi được tung vào thị trường Anh trong tháng 9 tới đây.

Thứ Sáu, 29/08/2008 09:30
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp