JVC DynaPix 46 inch dòng S sắp tới Việt Nam

JLT-46SZ58 là một trong những chiếc TV tinh thể lỏng cao cấp hiếm hoi của JVC ra đời năm 2008 và là sản phẩm đinh của hãng này dịp Giáng sinh sắp tới.

LT-46SZ58 là một trong những TV LCD mỏng nhất thế giới được đưa vào thương mại hóa. Độ dày của nó là 39 mm và so với các TV 46 inch đang có tại thị trường châu Á thì SZ58 được coi là mỏng nhất. Hãng sản xuất đã khéo léo giấu đi phần nẹp kính và lắp thêm một bộ khung mỏng ngoài màn hình để làm dáng cho chiếc TV. Bên cạnh đó, đèn báo màu xanh nhẹ cùng những nút điều khiển cảm ứng và bộ loa mỏng lắp ở gờ dưới màn hình cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

LT-46SZ58 tiết kiệm năng lượng. Ảnh: Cnet.

Điểm đặc biệt của chiếc LCD này là tấm nền LCD chiếu sáng ngược và các thiết kế tiết kiện năng lượng nên chiếc TV này tiêu thụ ít điện năng hơn các dòng LCD khác tới 20%. Nếu bạn sử dụng chế độ Eco Mode trong máy, sản phẩm này có thể tiết kiệm điện tới 30%. Ở chế độ này, TV sẽ tự điều chỉnh độ sáng của màn hình tùy theo độ sáng của căn phòng.

Giống những TV LCD độ phân giải cao mới ra mắt, chiếc TV siêu mỏng này của JVC cũng hỗ trợ tới 3 cổng HDMI nhưng chỉ dừng lại ở version 1.1.

Một ưu điểm khác là độ tương phản động đạt 50.000:1. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh DynaPix độc quyền của JVC nên chất lượng hình ảnh khá cao so với các TV 46 inch khác.

Tuy nhiên, SZ58 không phải là không có điểm yếu. So với sản phẩm ra mắt trước, chiếc GZ78 (47 inch), chiếc TV này không có chức năng chống rung và không được ứng dụng công nghệ quét hình Clear Motion Drive tốc độ 100 Hz. Đây là công nghệ làm tăng tốc độ "refresh" (làm mới) hình ảnh.

Chiếc JVC DynaPix này sắp có mặt trên thị trường, giá tham khảo 3.513 USD - đắt hơn vài trăm USD so với các mẫu full HD mới của Samsung. Tuy nhiên, nếu xét về độ mỏng thì kể các Samsung series 5 lẫn Sony Bravia V400 cũng không mỏng bằng TV này.

SZ là mã hiệu JVC đặt cho các loại TV siêu mỏng bán tại thị trường châu Á. Riêng tại Việt Nam, dòng siêu mỏng có tên là S90B - sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Dòng này mới có model 42 inch, giá khoảng 39,9 triệu đồng. Model 46 inch sẽ về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Thứ Ba, 30/09/2008 12:02
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp