JVC Adixxion GA-XA2 - Máy quay thể thao tốc độ cao

Nhằm khẳng định vị thế trên phân khúc máy quay thể thao, JVC đã nâng cấp mẫu máy ảnh thể thao Adixxion GA-XA2 với cảm biến độ phân giải và độ nhạy sáng cao, đặc biệt là khả năng quay tốc độ cao 60 hình/s.

JVC Adixxion GA-XA2 - Máy quay thể thao tốc độ cao

GA-XA2 là phiên bản nâng cấp của GA-XA1 được JVC giới thiệu cách đây một năm. Tuy nhiên, do máy không có nhiều thay đổi về ngoại hình, nên vẫn giữ được khả năng chống nước ở độ sâu tối đa 5 mét, chống sốc khi rơi từ độ cao 2m, chống bụi, chống đóng băng cũng như hỗ trợ tính năng điều khiển từ xa thông qua Wi-Fi. Ứng dụng điều khiển máy quay này hiện có trên hệ điều hành Android, iOS và được cập nhật để có thể điều khiển 4 máy cùng lúc.

JVC Adixxion GA-XA2 - Máy quay thể thao tốc độ cao

Cảm biến CMOS độ phân giải 5MP trên GA-XA1 đã được nâng cấp thành CMOS BSI với độ phân giải 8MP để tăng cường độ chi tiết, nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt hơn trong môi trường thiếu sáng. Cảm biến này có thể đáp ứng nhu cầu quay video Full HD 1080p ở tốc độ 60 hình/s. Nếu giảm xuống độ phân giải HD 720p, thì tốc độ tối đa có thể đạt 120 hình/s để tạo hiệu ứng slow-motion. Micro tích hợp trên máy có thể thu được âm thanh ở chuẩn MP3 128kbps.

JVC Adixxion GA-XA2 - Máy quay thể thao tốc độ cao

Ống kính có góc nhìn rất rộng, lên đến 137 độ với khẩu độ tối đa F/2.4 nhằm hoạt động tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Hệ thống con quay hồi chuyển được nâng cấp để phát hiện rung động chính xác hơn, cải thiện khả năng chống rung trên thân máy.

So với các loại camera thể thao nổi tiếng hiện nay như GoPro Hero 3, GA-XA2 có lợi thế khi tích hợp sẵn màn hình 1,5 inch độ phân giải 112K điểm ảnh. Tuy không lớn, nhưng đủ để người dùng có thể xem được những hình ảnh vừa quay được. Máy sử dụng thẻ nhớ SD thông dụng. Pin có thể hoạt động khoảng 2 giờ ở chế độ HD 720p 30 hình/s.

JVC Adixxion GA-XA2 - Máy quay thể thao tốc độ cao

JVC sẽ bán máy quay Adixxion GA-XA2 với giá 299 USD từ cuối tháng 7/2013, kèm bộ chân để lắp lên mũ bảo hiểm hoặc trên xe như camera hành trình.

Thứ Bảy, 13/07/2013 09:00
31 👨 592
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp