Juniper công bố tầm nhìn kinh doanh mới

Hôm 18/11/09, tại Thị trường Chứng khoán New York (NYSE), Juniper Networks chính thức công bố phần mềm, bộ xử lý (silicon), các hệ thống và đối tác mới được thiết kế nhằm xây dựng một “hệ thống mạng mới” cho các khách hàng nhóm doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ.

Lễ công bố trùng với dịp kỷ niệm 40 năm lịch sử phát triển của Internet và phản ánh tầm nhìn của Juniper trong thập kỷ kế tiếp – một tương lai của hệ thống mạng là mở, đơn giản, dễ dàng nâng cấp, bảo mật và sự động hóa để đáp ứng sự bùng nổ về quy mô của các dịch vụ Internet với năng suất cá nhân và kinh doanh.

Cũng trong lễ công bố này, Juniper đã giới thiệu loạt sản phẩm và sự hợp tác mới giúp mở rộng giá trị và năng lực của công ty dành cho các khách hàng, gồm:

Phần mềm Junos mới: Một nền tảng phần mềm mở trên toàn hệ thống mạng giúp các khách hàng thiết lập một cách trực tiếp nhiều lớp trên hệ thống mạng của họ để đáp ứng những trải nghiệm người dùng phong phú, tính hiệu quả về kinh tế và nhanh chóng thâm nhập thị trường.

Các hệ thống và silicon trên nền Junos mới: Một thế hệ bộ xử lý Junos One mới, bao gồm chipset Junos Trio với công nghệ Mở rộng 3D (Scaling 3D) mang tính cách mạng. Công nghệ này cho phép các hệ thống mạng hỗ trợ một cách năng động hơn cho các thuê bao, các dịch vụ và băng thông – tất cả được tiến hành cùng một lúc.

Các giải pháp trên nền Junos mới: Juniper đã công bố các giải pháp bảo mật và mạng điện toán đám mây mới dựa trên nền tảng phần mềm Junos và các hệ thống của Juniper. Quan hệ hợp tác trên nền tảng Junos mới: Juniper đã công bố những quan hệ hợp tác mới hướng ra thị trường với Dell và IBM để cung cấp các hệ thống của Juniper như là một thành phần trong các giải pháp trung tâm dữ liệu sẵn sàng cho điện toán đám mây của các tập đoàn này.

Thứ Sáu, 20/11/2009 09:16
31 👨 472
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp