iWebcamera 2.0 hỗ trợ hoàn toàn iPhone 4

Drahtwerk phát hành iWebcamera 2.0, với nhiều cải tiến để biến iPhone thành Webcam. iWebcamera 2.0 mới hỗ trợ hoàn toàn iPhone 4, bao gồm hỗ trợ màn hình Retina và camera phía trước.

iWebcamera cho phép bạn dùng iPhone như một chiếc webcam với các ứng dụng như Skype, Windows Live Messenger, YouTube và các ứng dụng cài đặt trên máy tính cần dùng webcam chạy Mac OS X 10.5 hay 10.6, Windows 7, Vista, XP.

iWebcamera cung cấp 2 mức chất lượng hình ảnh, hiệu ứng YouBlue (biến khuôn mặt thành màu xanh) cùng các hướng dẫn, trợ giúp người dùng. Ngoài ra, iWebcamera còn cho phép người dùng dừng ngay hình ảnh mà không phải thực hiện thao tác trên ứng dụng cài đặt máy tính.

Phiên bản 2.0 này được viết lại hoàn toàn so với phiên bản trước và dùng các giao diện lập trình ứng dụng API mới với iOS 4.0 cũng như hỗ trợ màn hình Retina và camera phía trước của iPhone 4.

Drahtwerk nói rằng iWebcamera không hỗ trợ Apple iChat hay Photobooth vì một số giới hạn trong các ứng dụng này, nhưng với tất cả các ứng dụng cần webcam khác, iWebcamera đều hoạt động tốt.

iWebcamera có giá 5 đô la Mỹ (5 USD, ~95.000 đồng) và yêu cầu dùng trên iPhone 3G, 3GS, 4, hay iPod Touch thế hệ thứ 4 chạy iOS 4.0 hay mới hơn.

Thứ Tư, 15/09/2010 10:58
31 👨 356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp