iTouch - Apple tablet sẽ có giá 600 USD!

Chiếc máy tính bảng của Apple sẽ có tên là iTouch và giá khoảng 600 USD, cạnh tranh tốt với netbook dù nó không phải là netbook.


Hình ảnh được cho là thiết kế của iTouch

Nhà phân tích cấp cao Gene Munster của hãng phân tích đầu tư Piper Jaffray chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính, sản phẩm đầu tư có trụ sở ở Minnesota (Mỹ), thậm chí còn dự báo Apple sẽ bán được 2 triệu chiếc iTouch và đem về cho Apple 1,2 tỷ USD doanh thu năm tới.

Suy luận này được dựa trên thông tin ông nhận được từ một nhà cung cấp linh kiện châu Á không nêu tên đang làm cho Apple.

"Do bàn tán về thiết bị máy tính bảng mới của Apple đang ngày càng tăng, chúng tôi lặp lại luận điểm của chúng tôi là đầu năm 2010, Apple sẽ giới thiệu thiết bị màn hình cảm ứng tương tự như máy nghe nhạc iPod Touch nhưng lớn hơn”, ông Munster nói.

Ông cũng nói hy vọng máy tính bảng này sẽ có modem 3G và “sẽ cung cấp phần mềm lướt Web, e-mail và đa phương tiện tốt nhất. Nói cách khác, chúng tôi tin máy tính bảng của Apple sẽ cạnh tranh tốt với dòng netbook cho dù nó không phải là netbook”.

Thứ Ba, 11/08/2009 08:45
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp