Italy bán lô kính xem phim công nghệ 3D đầu tiên

Luxottica, hãng sản suất kính mắt khổng lồ của Italy, cho biết hãng này sẽ triển khai bán lô kính xem phim 3 chiều (3D) đầu tiên với các mắt kính do chính hãng sản xuất mang nhãn hiệu Oakley tại Mỹ vào cuối năm nay.

Trong một tuyên bố đưa ra ngày 15/9, Luxottica cho biết kính Oakley đạt được tiến bộ chưa từng có về độ nét, đồng thời giúp mở rộng góc nhìn cho người sử dụng và cho những hình ảnh 3D sắc nét hết sức trung thực.

Luxottica cho biết kính 3D của hãng đã được hãng sản xuất phim khổng lồ của Mỹ DreamWorks Animation thử nghiệm thành công.

Những cặp kính 3D đầu tiên trên thế giới với các thấu kính quang học chính xác sẽ là dòng sản phẩm mới, cao cấp mà hãng Luxottica dự định bán rộng rãi trên thị trường.

Theo kế hoạch, những cặp kính 3D đầu tiên sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay, sau đó được bán rộng rãi trên toàn thế giới vào năm 2011.

Kết quả một nghiên cứu, được trung tâm nghiên cứu kinh tế Fuji Chimera của Nhật Bản công bố tháng Bảy vừa qua, cho thấy thị trường xem phim và truyền hình 3D hiện đang trong giai đoạn bùng nổ, đến năm 2015, số lượng máy thu hình có tích hợp công nghệ 3D sẽ chiếm khoảng một nửa trong tổng số máy thu hình trên toàn cầu.

Thứ Năm, 16/09/2010 13:52
31 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp