!IROFL, set-top box nhỏ nhất thế giới

Chiếc đầu giải mã tín hiệu truyền hình nhỏ nhất thế giới không chỉ có tính năng IPTV mà còn được tích hợp thêm chức năng VoIP, duyệt Web, email...

Chiếc Set-top box nhỏ nhất thế giới có thể nằm gọn gàng trên lòng bàn tay. Ảnh: Inmedia.

Tập đoàn công nghệ IN Media vừa chính thức công bố sản phẩm !ROFL, mẫu Set-top box có kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay và là một trong những thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình đầu tiên trên thế giới tích hợp đầy đủ nhất các công nghệ IPTV.

!ROFL cho phép thưởng thức Internet và các nội dung truyền hình độ phân giải Full HD một cách dễ dàng và liên tục trên bất kỳ một thiết bị hình ảnh nào. Với một cổng USB để kết nối với webcam và điện thoại, !ROFL còn cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi VoIP bao gồm cả video call thông qua phần mềm của hãng thứ 3 được cài đặt trên máy.

Ngoài chức năng xem truyền hình Internet IPTV, gọi điện VoIP, !ROFL có thể thực hiện chức năng duyệt web ngay trên màn hình rộng thông qua kết nối Ethernet và cáp HDMI nối tới TV, cung cấp cho người dùng hệ thống giải trí độ nét cao với hàng nghìn kênh truyền hình trực tiếp miễn phí trên thế giới và có thể truy cập các tài khoản Email, sử dụng phần mềm Google Docs để đọc các tài liệu văn phòng như Word, Power Point, Excel...tương tự như trên máy vi tính.

!IROFL có khả năng kết nối với các thiết bị lưu trữ rời như ổ cứng di động, USB, thể nhớ SDHC để đọc các tập tin đa phương tiện bao gồm hình ảnh, video và nhạc. Ngoài ra, chiếc set-top box nhỏ nhất thế giới của IN Media cũng có thể xử lý và truyền tải các nội dung 3D, bao gồm cả truyền hình 3D để phát lên trên màn hình HDTV.

Ecoustics cho biết, !ROFL sẽ được phát hành đầu tiên tại Trung Quốc thông qua một số nhà cung cấp dịch vụ truyền hình tại quốc gia này.

Thứ Năm, 15/07/2010 14:45
41 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp