iRiver Story cho những người mê sách

Với thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng, Story - thiết bị đọc sách điện tử vừa trình làng hồi tháng 10 của iRiver - hứa hẹn là 1 thứ hàng hot trong mùa mua sắm cuối năm nay.

River Story

Các thiết bị số đang dần trở thành 1 trong những sự lựa chọn của mọi người mỗi khi mua quà tặng người thân và bạn bè. Và thiết bị đọc sách điện tử cũng nằm trong xu hướng này.

Với thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng, Story - thiết bị đọc sách điện tử vừa trình làng hồi tháng 10 của iRiver - hứa hẹn là 1 thứ hàng hot trong mùa mua sắm cuối năm nay.

iRiver Story được trang bị chiếc màn hình 6 inch rộng rãi. Ngoài khả năng hỗ trợ các định dạng file quen thuộc của e-book như PDF, DOC hay TXT, Story còn có khả năng hỗ trợ các file Office như PPT (PowerPoint), XLS (Excel), file ảnh (JPEG, BMP, PNG, GIF) và file audio (MP3, WMA, OGG).

Ngoài ra, với giắc tai nghe 3.5 mm, người dùng còn có thể nghe nhạc với thiết bị đọc sách này. Story cho phép người dùng thoải mái nghe nhạc trong vòng 20 giờ hoặc đọc 9.000 trang sách. Bộ nhớ trong của máy là 2 GB nhưng với khe cắm thẻ nhớ microSD, người dùng có thể đưa không gian lưu trữ lên tổng là 34 GB. iRiver Story có giá bán 290 USD (khoảng hơn 5 triệu VND).

Thông số của iRiver Story:

- Kích thước: 95 x 47,8 x 13 mm
- Trọng lượng: 64,5 gram (có pin)
- Màn hình: 6 inch
- Hỗ trợ định dạng audio: MP3, WMA, OGG
- Hỗ trợ định dạng ảnh: JPEG, BMP, PNG, GIF
- Hỗ trợ định dạng Office: TXT, PDF, DOC, PPT, XLS
- Có khả năng ghi âm
- Tần số audio: 20 Hz ~ 20 kHz
- Thời gian hoạt động: 20 giờ nghe nhạc/ 9.000 trang sách
- Nhiệt độ hoạt động: 0 ~ 40 độ C
- Bộ nhớ trong: 2 GB
- Kết nối: USB 2.0
- Loa mono tích hợp
- Khe cắm thẻ nhớ microSD (hỗ trợ lên 32 GB)
- Màu sắc: trắng
- Phụ kiện đi kèm: Cáp USB, sách hướng dẫn

Thứ Sáu, 04/12/2009 13:46
31 👨 312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp