iQube V3 - Ampli đẳng cấp cho headphone xứng tầm

Ampli class D từ Qables giúp tai nghe có điều kiện lý tưởng để trình diễn âm thanh với độ sai lệch cực thấp mà vẫn giữ được âm trường thoáng đạt.

iQube V3 - Ampli đẳng cấp cho headphone xứng tầm
iQube V3 sở hữu hiệu năng cao và thiết kế nhỏ gọn.

iQube V3 là model cao cấp nhất trong dòng ampli iQubeV được nhà sản xuất từ Hà Lan giới thiệu, sau mẫu V1 và V2 với kích thước thước lớn và nhiều cổng input hơn. Sản phẩm (giá 18 triệu đồng ở Việt Nam) nổi bật nhờ sử dụng thiết kế mạch class D với hiệu năng sử dụng cao, lên đến hơn 90%, cùng với kích thước rất nhỏ gọn.

V3 dù lớn hơn V1 đáng kể, nhưng sản phẩm vẫn có thể đút túi dễ dàng với bề ngang chỉ 7 cm và trọng lượng cả pin khoảng 400g. Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu của nhà sản xuất, bởi ampli iQube được hướng đến đối tượng nghe nhạc cần di chuyển nhiều.

Thiết kế của iQube V3 không quá nổi bật nhưng lại thu hút người dùng nhờ sự đơn giản và tinh tế. Phần lớn bộ vỏ được làm bằng nhôm nguyên khối đem lại cảm giác chắc chắn mà vẫn không quá nặng. Ngoài ra, các chi tiết điều khiển, cũng như các cổng vào ra được bố trí khoa học, phù hợp và thuận tiện.

iQube V3 - Ampli đẳng cấp cho headphone xứng tầm
Các cổng kết nối đa dạng ở mặt sau.

Về tính năng, khác với V1 và V2, V3 tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau từ điện thoại, máy nghe nhạc, đầu CD cho đến máy tính qua 3 cổng kết nối thường thấy: cổng 3,5 mm thông dụng (192 kHz / 24 bit), cổng quang (192 kHz / 24 bit) và cổng USB (48 kHz / 16 bit). Người dùng có thể chuyển đổi giữa các nguồn một cách nhanh chóng nhờ công tắc được thiết kế ở mặt sau sản phẩm. Ngoài ra, V3 cũng cho phép thay đổi chế độ trở kháng để phù hợp với các loại headphone có thông số lớn, nhỏ khác nhau.

Bên trong, iQube V3 sử dụng nguồn điện, mạch USB receiver và DAC độc lập, một kiểu cấu trúc tách rời thường thấy ở những ampli hi-fi cao cấp, giúp cho tín hiệu âm thanh không bị ảnh hưởng tiêu cực do các bộ phận khác nhau gây ra trong quá trình hoạt động.

V3 có thể được sử dụng liên tục trong khoảng 100 giờ, hiệu năng rất ấn tượng nhờ vào việc sử dụng mạch class D độc đáo. Đảm bảo cho khoảng thời gian ấy là 4 viên pin AAA được tích hợp sẵn và không thể thay thế bằng cách thông thường.

Thứ Hai, 25/02/2013 16:46
31 👨 426
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp