iProd 2 là Apple TV mới

Có nhiều dự đoán iProd có thể là iPad công nghệ CDMA hoặc được trang bị thêm camera. Nhưng kết luận gần đây nhất cho rằng iProd 2 là một phiên bản Apple TV mới.

Các cấu hình thiết bị USB trong iOS 4.2 beta đã mô tả cấu hình hấp dẫn của iProd 2. Điểm đáng chú ý trong cấu hình này là những bằng chứng thể hiện iProd là Apple TV mới chứ không phải là một thiết bị khác chưa từng xuất hiện hay một iPad với những tính năng mới.

Trước đó, trang tin TUAW cũng đưa ra những thông tin rằng iProd có sử dụng những đoạn mã tương tự như trong iPad gốc.

Những đoạn mã về thiết bị iProd có chứa dấu hiệu liên quan tới Apple TV 2.

Apple công bố trong sự kiện gần đây nhất rằng Apple TV mới không chạy ứng dụng nền Springboard của iPhone, và Apple TV rất có thể bị jailbreak (phá khóa iOS) vì nó là một thiết bị chạy trên nền hệ điều hành iOS.

Kể từ khi Apple công khai tuyên bố rằng thiết bị Apple TV sẽ hỗ trợ các phương tiện truyền thông, các nhà phân tích đã nghiên cứu kỹ, và cho biết không gian lưu trữ dữ liệu bên trong của Apple TV mới sẽ rất nhỏ. Vì thế, dù các hacker có thể xâm nhập vào các thiết bị, thì cũng không thể có đủ tài nguyên để chạy các ứng dụng App Store, và rõ ràng cũng không có ứng dụng nào có thể tương tác với Apple Remote.

Theo dự kiến, các Apple TV mới sẽ bắt đầu bán ra vào cuối tháng 9/2010 với giá 99 USD, và chúng ta cùng chờ đợi xem cần bao nhiêu thời gian để cộng đồng hacker có thể thâm nhập vào thiết bị mới này.

Nguồn: TUAW và EnGadget

Thứ Hai, 27/09/2010 18:20
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp