iPod Touch mới được phát hành vào cuối tháng 10

Theo thông tin trên trang web của Apple cho biết, phiên bản iPod Touch mới với màn hình 4 inch tương tự iPhone 5 sẽ chỉ có thể xuất hiện trên thị trường vào 3 tuần tới.

iPod Touch mới được phát hành vào cuối tháng 10

Bên cạnh iPod Touch mới thì iPod Nano cũng sẽ chịu chung số phận. Đây là điều ngạc nhiên bởi Apple thường không mất nhiều thời gian để chính thức cho lên kệ một sản phẩm mới sau khi sản phẩm đó được giới thiệu. Đặc biệt, trong quá khứ cả iPod Touch và iPod Nano đều được phát hành trước khi iPhone mới được tung ra thị trường.

iPod Touch có thiết kế với 6 màu khác nhau và đi kèm với rất nhiều thay đổi mới so với phiên bản trước đó. Màn hình lớn hơn và trang bị tính năng Siri là hai trong số những thay đổi rõ ràng nhất trong phiên bản mới. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị VXL A5 nhanh hơn và mỏng hơn với độ dày chỉ 6,1 mm. Camera tích hợp trên iPod Touch mới hỗ trợ khả năng quay phim Full HD 1080p và đi kèm theo máy là dây đeo cổ tay.

Được biết, iPod Touch bao gồm 2 lựa chọn dung lượng lưu trữ 32 GB và 64 GB với giá bán tương ứng lần lượt là 299 USD và 399 USD.

Thứ Bảy, 06/10/2012 10:30
31 👨 295
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp