iPod Shuffle và Classic vẫn chưa bị khai tử

Trái với tin đồn, Apple đã không đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc dừng các dòng máy iPod Shuffle và Classic. Hai model tiếp tục được bán.

>>> Apple giảm giá iPod Touch và iPod Nano

iPod Shuffle và Classic vẫn chưa bị khai tử
iPod Classic và Shuffle tiếp tục có măt trên thị trường bên cạnh Nano và Touch.

Với việc Apple loại bỏ danh sách game "iPod Click Wheel Games" dành cho iPod Classic vài ngày trước sự kiện "Let's talk about iPhone", nhiều tin đồn đã xuất hiện và cho rằng Quả Táo chuẩn bị đưa ra thông báo khai tử hai dòng máy iPod Classic và iPod Shuffle.

Tuy nhiên, thực tế đã không có bất kỳ thông báo nào được đưa ra liên quan đến việc dừng các dòng iPod Shufflle và iPod Classic. Thay vào đó Apple chỉ thông báo về việc làm mới các dòng máy iPod Nano và iPod Touch về giá và màu mới.

Model Shuffle vẫn giữ nguyên thiết kế, tính năng và giá bán rẻ nhất trong dòng iPod với 49 USD cho phiên bản 2GB. Trong khi đó iPod Classic vẫn xuất hiện trên trang Store của Apple với giá bán 249 USD. Đây vẫn là mẫu máy nghe nhạc iPod có dung lượng bộ nhớ lớn nhất hiện nay, 160GB.

iPod Shuffle và Classic vẫn chưa bị khai tử
Game dành cho iPod Classic đã được Apple loại khỏi iTunes. (Ảnh:Macrumors)

Theo iPodNN, việc Apple quyết định giữ lại iPod Classic và iPod Shuffle là bởi vì hãng không thể tìm cách hạ giá iPod Nano nhiều hơn nữa, cũng như tăng thêm dung lượng bộ nhớ cho iPod Touch lên tới 128GB. Hai model Shuffle và Classic vẫn là những mẫu iPod phù hợp với chiến lược kinh doanh hiện tại của Apple.

Thứ Năm, 06/10/2011 07:10
31 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp