iPod shuffle 4GB sắp ra mắt?

Trên các trang web công nghệ TG Daily, Apple Insider, Pocket-lint... hôm nay đều loan tin Apple thiết kế lại chiếc máy nghe nhạc không màn hình iPod shuffle cùng với dung lượng lớn hơn. Tin tức này được bắt nguồn từ giới phân tích và bên thứ ba song chưa được kiểm chứng.

Theo TG Daily, khó có thể tưởng tượng iPod shuffle mỏng hơn và nhẹ hơn được nữa, vì thế cũng đừng hy vọng có nhiều thay đổi về hình dáng. Song nhiều nguồn tin cho rằng thiết bị này vẫn sẽ có thiết kế thay đổi với nhiều màu mới và dung lượng lớn hơn. Các nhà quan sát tin rằng sẽ có mẫu Shuffle 4GB (hiện nay lớn nhất là 2GB). Nếu Apple cắt giảm giá mẫu 1GB xuống dưới 49 GB, Shuffle sẽ là mẫu máy nghe nhạc có giá cả phải chăng với bất kỳ ai trên thế giới. Trong tháng Hai năm nay, Apple đã giảm giá iPod shuffle từ 69 USD xuống còn 49 USD.

Các nhà phân tích cũng đã dự đoán dòng iPod còn lại sẽ có thay đổi, bao gồm cả khả năng có phiên bản iPod nano 16GB và iPod touch 64GB hoặc có sự giảm giá mới.

Người ta cho rằng Apple có thể giảm giá các mẫu sản phẩm nữa bởi đây là động thái quan trọng đối với công ty để bảo đảm tăng trưởng doanh thu trong phân đoạn thị trường này.

Thứ Bảy, 02/08/2008 09:51
31 👨 575
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp