iPod mới sẽ có hình thù thế nào vào ngày 9/9?

Hãng Apple đang phát đi những email thông báo với các chuyên gia công nghệ và phóng viên về sự kiện ra mắt một số sản phẩm mới vào ngày 9/9 tới đây tại San Francisco (Mỹ). Chủ đề Let’s Rock như báo hiệu những chiếc iPod mới đang đến gần.

Hình ảnh cổ động cho sự kiện ngày 9/9 của Apple.

Kevin Rose, nhà sáng lập mạng xã hội Digg, chỉ ra những hình ảnh mới xuất hiện trên mạng của máy iPod nano rất có thể chính là dòng máy nghe nhạc iPod thế hệ thứ tư của Apple dự định công bố. Thiết bị có kiểu dáng mỏng và dài hơn so với kích cỡ truyền thống của máy iPod hiện nay.

Bên cạnh đó, máy iPod Touch cũng được giới phân tích đồn đoán là sẽ mang một diện mạo mới vào dịp này, bởi lẽ thiết bị đã xuất hiện cách đây tròn một năm nhưng chưa hề có cải tiến gì từ đó đến nay, ngay cả về mặt giá bán cũng chưa hề giảm. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, chính sách phân phối của máy iPhone 3G có thể được áp dụng 199USD, tức là rẻ hơn 100USD so với iPod Touch hiện nay.

Tiện ích quản lý thư viện nội dung số iTunes cũng được nhắc tới phiên bản 8.0 thay thế cho 7.0 ra mắt cách đây 2 năm. Sử dụng iTunes 8, người dùng sẽ làm quen với tính năng "album tương tác" lần đầu tiên được Apple triển khai cùng với ban nhạc Snow Patrol trong chương trình phát hành CD mới của nhóm này. Những fan hâm mộ có cơ hội tham gia trực tiếp vào dự án âm nhạc từ khâu soạn lời, biên tập hình ảnh và đưa ra nhiều ý tưởng thiết thực làm tăng tính hấp dẫn của album.

Thứ Năm, 04/09/2008 15:09
31 👨 399
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp